• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mặc kệ Khắc Tiệp 'cà khịa', Sơn Tùng M-TP vẫn hiên ngang cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram

Showbiz

Sáng hôm nay, 11/7 là một ngày vui của Sky lẫn Sơn Tùng M-TP khi tài khoản Instagram cá nhân của nam ca sĩ chính thức đạt mốc 5 triệu người theo dõi, giữ vững ngôi vương "Ông hoàng Instagram Việt".

Đặc biệt, điều này càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh cuộc đua độ hot trên mạng xã hội giữa nam ca sĩ quê Thái Bình, Chi Pu và Ngọc Trinh trở nên nóng hơn bao giờ hết, xuất phát từ phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp: "Nữ hoàng nội y" sẽ sớm soán ngôi Sơn Tùng M-TP, trở thành sao Việt có nhiều follower nhất trên Instagram.

Hiện tại theo sau Sơn Tùng M-TP là Chi Pu và Ngọc Trinh với 4,6 triệu người theo dõi. Nhờ sự siêng năng đăng tải ảnh mới cùng những dòng caption thú vị trên Instagram, việc Sơn Tùng sớm cán mốc 5 triệu người theo dõi là không quá khó hiểu. Cộng thêm hiệu ứng từ ca khúc mới Có Chắc Yêu Là Đây, lượt tương tác trên nền tảng này của nam ca sĩ cũng tăng vọt.

Bên cạnh đó, Instagram của nam ca sĩ cũng được khen ngợi là đẹp mắt với tông màu đồng đều và cách sắp xếp ảnh thông minh. Trong thời gian "nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc mới, mỗi bức ảnh hoa của anh cũng nhận về trên dưới 1 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Như vậy chỉ trong hơn 5 tháng, tài khoản Instagram của nam ca sĩ đã thu hút thêm 1 triệu người theo dõi, trung bình tăng gần 181 nghìn lượt mỗi tháng. Đây là một tốc độ đáng kinh ngạc đối với một ngôi sao ca nhạc ít ra sản phẩm mới như Sơn Tùng M-TP. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chúc mừng ngôi sao gốc Thái Bình với cột mốc mới này.

Về phía Ngọc Trinh, người đẹp Trà Vinh cũng bỏ nhiều công sức đầu tư cho tài khoản Instagram của mình, thuê hẳn ê-kip quay phim, chụp và sửa ảnh để đăng lên mạng xã hội. Không những thế, cô còn mở mini game cho fan như chụp lại khoảnh khắc đạt được số follower mới để nhận quà.

Đọc thêm: Jack khẳng định fan của mình không bao giờ đi công kích, hạ bệ Sơn Tùng M-TP

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.