• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rộ tin nam chính trong MV mới của BlackPink là con trai chủ tịch Naver, nhan sắc cũng không phải dạng vừa

Showbiz

Đúng 11 giờ trưa (giờ Việt Nam) ngày 2/10, BlackPink đã chính thức phát hành full album The Album cùng MV Lovesick Girls. Là sản phẩm âm nhạc trở lại sau thành công của How You Like That Ice Cream ft. Selena Gomez, MV Lovesick Girls được đông đảo khán giả chú ý.

Trong MV Lovesick Girls, BlackPink hóa thân thành những cô nàng đau khổ, tuyệt vọng vì tình yêu. Chính vì thế YG Entertainment đã rất khéo léo khi sắp xếp một nhân vật nam chính xuất hiện bên cạnh 4 cô gái, là nguyên nhân khiến BlackPink đau khổ.

Ngay từ đầu MV, chàng trai lạ này đã hạ gục mọi cô gái với ngoại hình đẹp đến mê hoặc cùng mái tóc dài lãng tử ấn tượng. Những khung cảnh chung của mỹ nam này với BlackPink như lúc Lisa nằm gọn trong vòng tay người làm mình đau khổ trên sân thượng hay Rosé hạnh phúc đàn hát đều khiến khán giả chú ý nhờ gương mặt điển trai của mình. Có thể nói rằng nhan sắc của anh vẫn tỏa sáng dù diễn xuất bên cạnh bất cứ thành viên nào.

Cư dân mạng rất nhanh chóng tìm được thông tin của nam chính trong MV Lovesick Girls và đó là LØREN, một trong những người viết lyric cho ca khúc này bên cạnh Teddy Jisoo, Jennie, Danny Chung.

Dù hoạt động như một nhạc sĩ, producer kiêm DJ dưới trướng The Black Label, LØREN vẫn được khán giả ca ngợi với ngoại hình ấn tượng không thua kém bất cứ nam idol nào. Thân hình gầy, chiều cao khủng cùng gương mặt đặc biệt của anh chàng khiến con tim nhiều fan nữ xao xuyến.

Trên Instagram, LØREN thường xuyên đăng tải ảnh đời thường của mình và một số bài viết PR cho BlackPink và Somi.

Đáng chú ý có một số tin đồn rằng LØREN tên thật là Lee Seung Joo - con trai của chủ tịch tập đoàn Naver Lee Hae Jin. Trên các mạng xã hội xứ sở kim chi như Theqoo, Pann lan truyền rộng rãi thông tin Lee Hae Jin đầu tư số tiền 100 tỷ won (1.980 tỷ VNĐ) vào YG năm 2017 chính là để con trai mình có thể thỏa sức hoạt động âm nhạc ở công ty này.

Dù vậy, LØREN vẫn rất kín tiếng trên mạng xã hội và chưa một lần chia sẻ về gia đình, gốc gác của mình.

View this post on Instagram

another lil’ cover w/ @roses_are_rosie

A post shared by LØREN (@lorenisalone) on

Đọc thêm: 6 chi tiết nhỏ đầy ẩn ý có thể bạn đã bỏ qua khi xem MV 'Ice Cream' của BlackPink x Selena Gomez

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.