• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Xinh đẹp, giàu có nhưng những sao nữ này chưa bao giờ muốn có con, lý do tại sao?

Showbiz

Mặc dù hiện nay, mọi người đã có cái nhìn cởi mở hơn về người độc thân nhưng có một thực tế không thể chối cãi rằng những người không có con vẫn bị coi là không hoàn hảo. thực tế rằng sự khoan dung và tôn trọng sự lựa chọn của người khác. Trong số đó, các sao nữ chắc chắn là bị chú ý nhiều nhất, bởi chắc chắn là họ có đủ tiền để nuôi dạy một đứa trẻ. Nhưng nếu chúng ta tìm hiểu kỹ hơn về về bọn họ thì có lẽ ta sẽ thấy được lý do của họ không hề ích kỷ một chút nào.

Dưới đây là 13 ngôi sao nữ tài năng là minh chứng cho thấy dù có con hay không, họ vẫn là một người phụ nữ hoàn hảo.

Cameron Diaz

1434408 camerondiazimagen 1497339656

Nữ diễn viên The Mask đã từng tuyên bố rất nhiều lần rằng cô muốn tập trung vào sự nghiệp hơn là gia đình. Sau khi kết hôn vào năm 2015, cô vẫn giữ vững quan điểm nà và chưa từng có ý định sinh con. Cameron tin rằng nhiều phụ nữ sợ hãi khi nói rằng họ không muốn có con do lo sợ các định kiến từ xã hội. Nhưng bản thân Diaz cũng không lo lắng về điều đó và cô nghĩ rằng cuộc sống của mình đã quá tuyệt vời dù không có những đứa trẻ.

Kylie Minogue

kylie minogue

Ca sĩ kiêm nữ diễn viên người Úc Kylie Minogue đã gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống, bao gồm bệnh ung thư vú và các mối quan hệ phức tạp. Theo Kylie, chính yếu tố thứ hai đã khiến cô không bao giờ nghĩ đến chuyện có con. Kylie đã từng cặp kè với nhiều người đàn ông khác nhau, nhưng cô vẫn chưa tìm được người mà mình có thể gắn bó cả đời và sinh con cho họ. Bên cạnh đó, cô chưa sẵn sàng để sinh con và làm mẹ đơn thân, do vậy cô vẫn tập trung vào sự nghiệp.

Kim Cattrall

t1014kim catrall

Ngôi sao của Sex and the City khá giống với nhân vật Samantha của mình khi cô đã kết hôn nhiều lần và từ bỏ ý định có con khi bước sang tuổi 30. Vào thời điểm đó, Kim không tìm được một ứng cử viên phù hợp cho vai trò của người cha và người bạn đời và cô cũng không có ý định làm mẹ đơn thân hay đẻ một đứa con chỉ để làm vừa lòng thiên hạ. Nữ diễn viên này cho biết: "Tôi là một người phụ nữ không có con và không thích ngồi một chỗ. Tôi thích trẻ con nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Lúc đầu, tôi nghĩ chúng rất tốt bụng, vui tính và dễ thương nhưng sau đó, chúng khiến tôi đau đầu."

Marisa Tomei

marisa tomei 1280 803082970

Mặc dù từng có quan hệ với nhiều sao nam nổi tiếng khác nhau, trong đó có Robert Downey Jr. nhưng Marisa Tomei, 54 tuổi chưa bao giờ muốn kết hôn và có con. Nữ diễn viên đã nhiều lần nói rằng cô phát ốm vì những câu hỏi liên quan đến trẻ em và bị hỏi vấn đề gì không. Marisa chia sẻ: "Tôi không phải fan cuồng của việc kết hôn và tôi không biết tại sao phụ nữ cần có con để được coi là một cô gái hoàn hảo."

Dita von Teese

dita von teese 1024x722

Dita von Teese nói lý do tại sao cô không muốn có con rất đơn giản: Cô quá yêu bản thân và công việc của mình. Bên cạnh đó những người đàn ông cô từng yêu cũng nói rằng họ không muốn có con. Nữ hoàng thoát y nổi tiếng cho biết: "Trước đây, tôi nghĩ rằng mình sẽ kết hôn khi 28 tuổi và giải nghệ. Nhưng khi ấy tôi chưa từng nghĩ rằng sự nghiệp của mình sẽ phát triển thế này. Nếu tôi có thai, tôi sẽ xem xét lại quan điểm của mình nhưng ngay cả khi điều đó không xảy ra, tôi vẫn cảm thấy mình là một người phụ nữ toàn diện."

Anastacia

i161004 145648 458328otexttrmrmmglpict000098294843o

Nữ ca sĩ này ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân của cô và thật khó để tìm thấy điều gì đó thú vị trên báo chí. Nhưng cô lại khá cởi mở về căn bệnh ung thư vú của mình, thứ cô đã đánh bại hai lần.

Việc đánh bại căn bệnh này đã trở thành lý do khiến cô không muốn sinh con, thậm chí là nhận con nuôi. Trước đây, cô muốn có con nhưng sau khi cô chiến thắng căn bệnh ung thư, nữ ca sĩ để dành tình yêu và thời gian của mình cho các buổi biểu diễn và yêu công việc của mình.

Winona Ryder

winona ryder

Dù đã bước sang tuổi 48 nhưng nữ diễn viên này vẫn nằm trong những người đẹp được khao khát nhất ở Hollywood. Cô đã từng có quan hệ với nhiều người khác nhau, nhưng không cái nào trong số đó dẫn tới kết hôn hay sinh con. Winona cũng bày tỏ rằng mình chưa bao giờ nghĩ tới chuyện có con và không muốn dừng sự nghiệp của mình chỉ vì vài đứa trẻ. Bên cạnh đó, cô vẫn luôn coi mình là một đứa trẻ trong thân xác người lớn và đã có đủ thời gian với trẻ em khi chơi với những người cháu của mình.

Alison Brie

alison brie ss03

Trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao của GLOW từng nói rằng cô chưa bao giờ và không bao giờ muốn sinh con. Chồng cô là Dave Franco cũng ủng hộ quyết định này của vợ. Cả hai đều quan tâm đến công việc của mình và với họ, nuôi mèo đã là quá đủ. Với Alison, nuôi thú cưng đã đủ áp lực rồi chứ đừng nói tới là nuôi một đứa trẻ.

Jacqueline Bisset

34648797934 d60a0c0427 b

Ở tuổi 74, Jacqueline Bisset vẫn là một huyền thoại nhan sắc của Hollywood và từng khiến cho vô số trái tim phải tan vỡ trong quá khứ. Nhiều chuyện tình lãng mạn với những người đàn ông nổi tiếng và giàu có nhất thế giới vẫn không thể thuyết phục được nữ diễn viên này kết hôn và làm mẹ. Nhưng Jacqueline không bao giờ hối hận vì không có con và bà nghĩ rằng chính nó sẽ cho phép bà làm những điều mình cô yêu thích.

Renée Zellweger

alist 750

Renée Zellweger không bao giờ che giấu sự thật rằng cô không thích trẻ em. Đối với ngôi sao của Bridget Jones’s Diary, có thể làm những gì mình thích và chăm sóc bản thân quan trọng hơn tất thảy. Nữ diễn viên nói: "Làm mẹ không bao giờ là mơ ước của tôi, tôi chưa bao giờ nói những điều như 'Khi tôi đến tuổi này, tôi sẽ có vài đứa con'. Tôi luôn trân trọng từng giây phút trong cuộc sống của mình và những điều khác không quan trọng."

Famke Janssen

famke janssen

Nàng "Jean Grey" trong bộ ba phim X-Men đầu tiên không nghĩ rằng mình cần có con để được hạnh phúc. Cô nhận ra rằng mình không muốn có con sau khi có một con chó. Với cô, chăm sóc thú cưng của mình là đủ rồi. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cuộc sống của tôi xoay quanh chú chó cưng của mình. Tôi chăm sóc nó nhiều như những người mẹ làm cho con cái của họ. Tại sao tôi lại muốn có con?"

Oprah Winfrey

oprah variety power of women charity

Nữ hoàng truyền thông của nước Mỹ chưa bao giờ nghĩ về việc có con. Thời thơ ấu, trong khi bạn bè tưởng tượng mình là mẹ và đặt tên cho những đứa con tương lai của mình thì Oprah lại tưởng tượng mình là một nhà hoạt động quan trọng và có thể làm những điều tốt cho mọi người.

Bên cạnh đó, vào năm 14 tuổi, Oprah Winfrey bị lạm dụng tình dục. Bà sinh một đứa con trai nhưng nó chết không lâu sau đó. Do vậy, bà không muốn có con nữa và chưa bao giờ hối tiếc về quyết định của mình.

Ashley Judd

adcb06bd71e82af07c182ad38431b464

Ashley Judd không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng mà còn là một chính trị gia và nhà từ thiện nổi tiếng. Ngôi sao quyết định rằng cô ấy không muốn có con bởi xung quanh cô còn rất nhiều trẻ mồ côi và những đứa trẻ bị bỏ rơi cần tình yêu, sự chăm sóc và sự quan tâm. Nữ diễn viên đã có ý tưởng này từ năm 18 tuổi và cô ấy vẫn chưa thay đổi quan điểm. Từ đó, cô luôn dành tiền bạc và công sức để phục vụ cho mục đích của mình và cố gắng biến thế giới thành nơi an toàn và hạnh phúc cho mọi đứa trẻ.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.