• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Cặp vợ chồng bị đuổi khỏi siêu thị vì... mua quá nhiều sữa bột

Thế Giới

Video ghi lại sự việc đã được người dùng Nikki Schoerie đăng tải trên Facebook vào ngày 11 tháng 4. Chuyện xảy ra tại một chi nhánh của siêu thị Big W ở Lilydale, Đông Bắc Melbourne, Úc.

Theo nhân chứng Stephanie Groen chia sẻ với Daily Mail, vụ việc bắt đầu khi người đàn ông xếp hàng tại quầy thanh toán tự phục vụ đang cố gắng mua 4 hộp sữa bột trẻ em.

Một nhân viên siêu thị nói với cặp vợ chồng rằng họ đã mua quá nhiều. Chưa dừng lại, họ cũng bị cáo buộc đã xuất hiện ở nhiều siêu thị khác cùng ngày, với số lượng sản phẩm tương đương.

Sau khi bị tố cáo, người đàn ông lập tức trở nên hung hăng. Anh ta bắt đầu tranh cãi với các nhân viên và từ chối trả lại sản phẩm.

"Tôi nói với anh ta rằng nên trả lại những hộp sữa, nhưng cũng không có tác dụng bởi tôi đang bận rộn với chiếc xe đẩy của mình. Anh ta quay sang nhìn tôi bằng ánh mắt đầy phẫn nộ."

Người đàn ông đã xúc phạm Groen khiến cho Rod, một người lớn tuổi phải bước đến yêu cầu họ hãy trả lại những hộp sữa. Một người khác cũng cho biết đã thấy cặp vợ chồng này mua sữa bột cho trẻ em vào cùng ngày hôm đó.

Sau đó, người đàn ông và Rod bắt đầu căng thẳng với nhau. Cả hai như sắp gây lộn.

Stephanie Groen
fight in big w in australia

Groen đã cố gắng không chạm vào bất cứ thứ gì hoặc bất cứ ai vì sợ bị nhiễm COVID-19 và truyền nó cho con mình, song theo bản năng cô đã đẩy xe đẩy ra giữa hai người đàn ông để ngăn chặn một trận xung đột.

Không hề lo sợ về việc tiếp xúc xã hội, giữa hai người đàn ông đã xảy ra xô xát. Người đàn ông hung hăng sau đó vứt hộp sữa bột vào xe đẩy, tháo khẩu trang ra và chuẩn bị lao vào Rod, trước khi mọi người ngăn cản.

Panic buying sees fiery shoppers confronted over baby formula

Một nhân viên bảo vệ yêu cầu cặp vợ chồng ra khỏi Big W đã nói với họ: "Hai người không được phép mua sắm như thế này."

Groen cho biết:

"Đáng lẽ tôi không nên để bản thân mình dính vào những việc này. Tuy nhiên, nếu tôi không làm gì, bạo lực có thể sẽ xảy ra. Gã đàn ông kia như phát điên."

Groen cho biết cô không sợ nếu như gặp lại đôi vợ chồng kia một lần nữa tại siêu thị:

"Tôi là một người Hà Lan khỏe mạnh và có thể tự bảo vệ mình. Tôi cảm thấy khó chịu khi tất cả các loại sữa bột bị đầu cơ tích trữ trong khi nhiều người đang có nhu cầu."

China's thirst for baby formula creating problems for Australian ...

Nhiều siêu thị ở Úc giới hạn chỉ được mua 2 hộp sữa bột trẻ em như một cách ngăn chặn việc mua hàng hộ, hoặc mua sản phẩm ở nước ngoài và bán trực tuyến tại thị trường Trung Quốc để kiếm lợi nhuận.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.