• Về đầu trang
CIBOONG
CIBOONG

Oscars 2020: Bật mí thực đơn dành cho những khách mời hạng A

Ẩm thực

Buổi lễ quy tụ dàn sao đình đám được tổ chức tại Nhà hát Dolby (Los Angeles) vào ngày 09/2 (theo giờ địa phương) không chỉ kết thúc khi những cái tên chiến thắng được vinh danh. Những khách mời hạng A sẽ còn ở lại và tiếp tục tham dự lễ kỷ niệm hậu Oscar có tên chính thức là Governos Ball của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh - nơi họ sẽ được phục vụ các món ăn hấp dẫn được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Vì vậy, câu hỏi thực sự là: các ngôi sao Hollywood sẽ được thưởng thức những món gì tại bữa tiệc này?

Nơi Governos Ball Oscar 2020 diễn ra / peopledotcom.files.wordpress.com

Vào những dịp như thế này thì không gì có thể hoàn hảo để nhập bữa tiệc hơn là đồ uống! Họ cần một (vài) thứ gì đó để cụng ly chúc mừng cho những người chiến thắng giải thưởng danh giá này.

Chính vì thế mà bartender nổi danh toàn cầu Charles Joly sẽ phải đảm bảo các khách mời của mình có thật nhiều lựa chọn. Ông tiết lộ bữa tiệc sẽ bắt đầu với ba loại cocktail đặc trưng Tequila Don Julio: 'The Nominees' Negroni', 'The Hollywood Highball' và 'When You Have Passion...'. Sau đó là một loại nước trái cây được pha chế từ rượu tequila , liqueur chanh dây và nước ép gừng. Bên cạnh đó còn có 12.000 loại cocktail đặc biệt, 1.000 miếng vỏ cam được cắt tỉa sẵn (manicured peel) và 3.600 quả cà chua được bóc vỏ thủ công rồi ướp cẩn thận.

Nominees' Negroni / TEQUILA DON JULIO
The Hollywood Highball / sheknows.com

Bởi vậy, nếu chỉ đơn thuần dùng chữ “tỉ mỉ” để mô tả quá trình chuẩn bị cho buổi tiệc thì e rằng đó vẫn là một sự nói giảm!

Về đồ ăn, đầu bếp người Mỹ gốc Áo Wolfgang Puck phục vụ sự kiện này cùng với con trai ông là đầu bếp Byron Puck.

*Đầu bếp Wolfgang Puck (áo đen) và con trai Byron Puck (trái) cùng Eric Klein - Phó chủ tịch Ẩm thực của Wolfgang Puck Catering / hellomagazine.com

Như đã phục vụ tại Quả cầu vàng 2020 với một thực đơn được chế biến hoàn toàn từ thực vật, hai cha con lại tiếp tục tạo ra một thực đơn ngon miệng khác có tới 70% các món ăn thuần chay.

"Rau thực sự là “vũ khí lợi hại” của tôi. Tôi lớn lên trong một trang trại, chúng tôi chỉ ăn thịt mỗi tuần một lần," Wolfgang chia sẻ với E!’s Daily Pop.

Một số món ăn trong thực đơn chủ yếu là thực vật sẽ bao gồm gỏi cuốn táo, các loại rau và đậu phụ tự làm.

Món gỏi cuốn của Wolfgang Puck / peopledotcom.files.wordpress.com
Những chiếc bánh macarons xinh xắn là món tráng miệng cho Oscar năm nay / imagesvc.meredithcorp.io

Các món ăn theo chủ đề như “Tượng Oscar cá hồi hun khói” – món ăn đã trở thành biểu tượng của Wolfgang tại Oscar 2019, hay 6.000 bức tượng Oscar bằng socola phục vụ cho những người tín đồ hảo ngọt tại Oscar 2018 cũng được mọi người mong đợi.

Món "tượng Oscars cá hồi" được phục vụ hồi Oscar 2019 / hellomagazine.com
Các món tráng miệng tại Oscar 2018 / townsquare.media

Các món ăn không chỉ lạ miệng mà còn phải “ngon mắt” nữa. Vị đầu bếp tài năng cho rằng điều quan trọng là phải tìm thấy sự cân bằng giữa hai yếu tố này.

"Vẻ ngoài luôn quan trọng. Bạn biết đấy, đó là lý do tại sao mà chúng ta thích trang điểm. Nhưng tôi nghĩ rốt cục thì món ăn nhất định phải thật ngon mới được".

Theo: hellomagazine.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.