• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dự luật mới có thể cấm các bác sĩ thực hiện 'xét nghiệm trinh tiết' sau vụ việc của con gái rapper T.I

Cuộc sống

Nam rapper 39 tuổi đã phát biểu trên một chương trình truyền hình vào tháng 11 rằng điều quan trọng với anh ta là cô con gái tuổi teen Deyjah Harris chưa quan hệ tình dục và thường bắt con gái mình đến bác sĩ để xác nhận.

Rapper T.I., right, revealed that he accompanies his teenage daughter Deyjah, left, to the gynecologist every year to ensure that she is still a virgin

Sau vụ việc gây xôn xao này, thượng nghị sĩ bang Roxanne Persaud và Michaelle Solages đã đưa ra luật mới trong nỗ lực cấm việc ''kiểm tra trinh tiết'' của các bác sĩ.

Roxanne Persaud
Michaelle Solages

Các nhà lập pháp phát biểu về dự luật của họ:

Những cuộc kiểm tra này không chỉ vi phạm nhân quyền của phụ nữ và trẻ em gái, mà trong các trường hợp hãm hiếp, có thể gây thêm đau đớn và bắt chước hành vi bạo lực tình dục ban đầu, dẫn đến trải nghiệm lại, tái phạm chấn thương đối với nạn nhân.

Solages nói với tờ New York Post:

Thật sai lầm và quá kinh khủng.

Tôi đã cảm thấy kinh hoàng khi biết điều này xảy ra. Nếu một người nổi tiếng có thể dùng quyền lực của anh ta để đảm bảo cô con gái 18 tuổi được kiểm tra, hãy tưởng tượng những gì có thể được thực hiện nếu các gia đình khác trên khắp tiểu bang New York cũng làm điều tương tự?

T.I. came under after admitted taking Deyjah, 18, pictured, to the annual gynecological exam

Các bác sỹ có khả năng bị bắt giữ nếu thực hiện bài kiểm tra và có thể bị buộc tội lạm dụng tình dục ở mức độ một, trọng tội loại D, nếu được thực hiện trong một môi trường ''không thuộc về y tế''.

T.I. đã nhận rất nhiều chỉ trích sau khi anh thừa nhận đưa con gái Deyjah, 18 tuổi, đi khám phụ khoa hàng năm. Trong một cuộc phỏng vấn, T.I. cho biết anh đã ép buộc con gái mình ký vào giấy từ bỏ để có thể xem kết quả ''kiểm tra trinh tiết''.

T.I and his family, pictured in March, have appeared on reality shows for years. The rapper said he thinks a lot of people wish their parents had been more protective of them, suggesting that his daughter will look back on her father's behavior and be grateful he was so involved
T.I cùng gia đình

Deyjah cũng đã bày tỏ phản ứng của mình bằng cách nhấn like một số tweet không hay về cha cô. Tuy nhiên, T.I không hề lo lắng về vấn đề tương tự với con trai King, 15 tuổi.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.