• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Mẹ vẽ lông mày lên mặt con gái 6 tuần tuổi, dân mạng tranh cãi là đáng yêu hay đang 'lạm dụng trẻ em'

Cuộc sống

Hầu hết những ai đọc bài viết này đã từng ngủ trước mặt bạn của mình, và rồi tỉnh dậy với một khuôn mặt được bao phủ bởi các dấu phẩy, chữ viết và một bộ ria mép mới.

Nhận ra điều đó, một bà mẹ đã quyết định dạy cho đứa con sơ sinh của mình bài học về việc tỉnh táo khi đi ra ngoài.

Sau khi phát hiện cô con gái đang ngủ gật, Danielle McSherry-Schee, đến từ Fife, Scotland đã ngay lập tức lấy bộ đồ trang điểm của mình và giúp bé Isabella, 6 tuần tuổi có ngay một bộ lông mày đầy mạnh mẽ.

Bà mẹ 27 tuổi này đã đăng những bức ảnh của con gái lên Facebook, nói đùa rằng cô đang cố dạy con gái một bài học đầy ý nghĩa là "đừng ngủ khi lũ bạn còn thức", tuy nhiên cô cũng thực sự rất tò mò với vẻ ngoài mới của Isabella.

Danielle nói:

"Isabella có mái tóc rất đẹp nhưng lại không có lông mày, tôi rất tò mò con bé sẽ trông như thế nào với chúng. Và một ngày nọ, tôi đã sử dụng phấn trang điểm của mình và chỉ vẽ nhẹ lên lông mày của con bé cho đối xứng.

Tôi không thể ngừng cười nên đã đánh thức Isabella dậy để chụp một bức ảnh. Đó là thứ tôi giữ mãi mãi và thậm chí sẽ đặt vào chiếc bánh chúc mừng sinh nhật năm 18 tuổi của con bé."

Dù hầu hết ai cũng vui vẻ về trò đùa này, nhưng cũng không ít người đã chỉ trích Danielle:

Mọi người đều thấy bức ảnh này buồn cười như tôi tuy nhiên một số người nhận xét rằng đó là hành động "lạm dụng trẻ em", khiến tôi nghĩ rằng mình đã làm sai.

Nhưng tôi không khiến con bé gặp nguy hiểm và các bà mẹ khác trong nhóm Facebook đã bảo vệ tôi. Tôi sẵn sàng làm lại một lần nữa bởi vì điều đó thật buồn cười và đáng yêu.

Rất may mắn cho Isabella là mẹ cô đã sử dụng những đồ trang điểm có thể dễ dàng xóa sạch, không gây tổn hại gì đến làn da con gái mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.