• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người vợ hài hước bóc phốt chồng lén giấu tiền, cư dân mạng lên tiếng bắt bẻ

Cuộc sống

Câu chuyện tài chính sau hôn nhân luôn là đề tài hot để bàn tán, bình luận trên mạng xã hội. Đã có không ít ông chồng than thở về tình trạng không một xu dính túi dù tiền vẫn làm ra đều đặn vì bị vợ ''tịch thu''. Thậm chí có những topic để chia sẻ cách... giấu vợ tiền một cách khôn khéo nhất khiến không ít người cười nghiêng ngả. Mới đây trên page Ký Sự đã đăng tải bài tâm sự của một người vợ về độc chiêu này của chồng và nhận về rất nhiều bình luận hài hước.

Chồng tôi, một người có thành tích xuất sắc trong bộ môn vật lý suốt 12 năm học phổ thông, đến ngày lấy tôi, anh đã trở thành một kỹ sư xây dựng tiêu biểu của công ty cũng như tập đoàn. Vài ngày trước, chai nước giặt của nhà tôi hết, tôi định đem cái vỏ chai đi vứt thì chồng tôi bảo là cứ để lại, sau này rửa sạch rồi làm can đựng rượu.
Suốt hai tuần trời, chồng tôi không thèm động vào cái chai nước giặt hết. Chiều nay, trong lúc chán đời, tôi đem cái chai nước giặt ra để rửa cho sạch sẽ như chồng bảo. Và định mệnh, khi nước chảy vào vừa đầy bình thì tự nhiên có một màu xanh le lói trong chai đập vào mắt tôi, một tờ năm trăm xanh đét các bạn ạ. Hóa ra ông chồng giấu tiền vào trong cái chai nước giặt hết, chỉ cần đổ đầy nước vào là sẽ lấy được tiền ra, còn nếu bình thường khi nhìn lướt qua thì không thể nào phát hiện được, nếu phát hiện được thì cũng rất khó lấy.

Cay thật sự luôn.

Không có mô tả ảnh.
Trong hình ảnh có thể có: cốc cà phê
Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Có thể thấy rằng anh chồng trong bài viết có lẽ đã thử hết các cách để giấu tiền nhưng không thành công nên mới sử dụng độc chiêu ''nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất'' - giấu hẳn tờ tiền 500.000 vào bình nước giặt đã sử dụng hết. Lợi dụng tính chất dính của xà phòng và độ sâu của chiếc bình, anh đã có thể qua mắt một cách tài tình nếu chị vợ không rửa bình để đựng rượu theo lời yêu cầu của chồng.

Nhưng bên cạnh đó nhiều người cũng chỉ ra điểm vô lý của câu chuyện khi lý giải việc dùng bình đựng xà phòng để chứa rượu. Dù đã rửa sạch, các chất hoá học còn sót lại của xà phòng có thể tác dụng với rượu và khiến người uống ngộ độc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Dù vẫn chưa được xác minh tính chân thật của sự việc nhưng đây vẫn là câu chuyện thường xuyên diễn ra không những đối với những cặp vợ chồng mới cưới mà còn những người đã sống với nhau đến bạc mái đầu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.