• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Cuộc hôn nhân kỳ lạ và chóng vánh giữa hai ngôi sao Mia Farrow và Frank Sinatra

Showbiz

Trong thập niên 60, Mia Farrow nổi lên như một nữ diễn viên tài năng, xuất thân từ một gia đình có học thức và kiểu mẫu của Mỹ. Cha của bà là nhà văn-đạo diễn John Farrow còn mẹ bà là Maureen O'Sullivan (được biết đến rộng rãi với vai Jane trong các bộ phim Tarzan của thập niên 30 và 40). Còn khi ấy, Frank Sinatra đã là ca sĩ nổi tiếng với sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Mia Farrow hồi còn trẻ
Frank Sinatra

Thế nhưng, giữa hai người tồn tại khoảng cách tuổi tác giữa cả hai quá lớn và sự khác biệt về nhiều mặt. Chính vì vậy, khi Mia và Frank trở thành một cặp, nhiều người đã không khỏi bất ngờ. Nhưng chỉ sau hai năm cưới nhau, cặp đôi này đã chia tay nhanh như cách họ tới với nhau. Vậy chuyện gì đã xảy ra?

Từ lúc mới quen nhau, cả hai đã nhanh chóng cuốn vào nhau và còn đặt nickname cho nhau. Mia, người còn trẻ hơn cả con gái Frank là Nancy, thường gọi ông là “Frankie” và “Charlie Brown" còn Sinatra hay gọi bà là "khuôn mặt thiên thần". Không chỉ có vậy, nam ca sĩ cũng thường đưa bà tới Palm Springs vào cuối tuần và tặng bà những món quà đắt tiền.

Cặp đôi sớm nhanh chóng trở thành chủ để của những lời đàm tiếu. Vợ cũ của Sinatra, Ava Gardner nói mát mẻ: "Tôi luôn biết rằng Frank sẽ lên giường với một bé trai (lúc này Farrow đang để tóc ngắn.)" Còn mẹ của Mia, bà Maureen O'Sullivan thì nhận xét: "Nếu hắn ta kết hôn với bất cứ ai, thì người đó nên là tôi."

Mặc cho những lời bông đùa, hai người đã về chung một nhà trong một buổi lễ nhỏ ở Las Vegas vào ngày 19 tháng 7 năm 1966. Tuy nhiên, ngay từ đầu, cuộc hôn nhân này đã gặp khó khăn. Không lâu sau khi cưới, Mia đã nhanh chóng trở nên chán nản với Sinatra và đám bạn của ông, những người cho rằng không còn gì tuyệt hơn là đi uống martini, đánh bài ở các sòng bạc ở Vegas hoặc xem những bộ phim cũ tại nhà Sinatra ở Palm Springs.

Ảnh cưới của Mia và Frank

Theo một nguồn tin, khi Sinatra đề xuất chiếu lại một trong những bộ phim của anh ấy khi đang đi nghỉ tại sa mạc, Farrow đã đảo mắt và rên rỉ: "Ôi trời ơi, lại nữa à. Chúng ta đã xem nó tới năm lần rồi."

Nhưng mâu thuẫn lớn nhát giữa hai người là chuyện Farrow muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp điện ảnh của cô. Hai năm trước khi gặp Mia, Sinatra đã chia tay với nữ diễn viên Juliet Prowse bởi vì cô từ chối trở thành một người vợ toàn thời gian và muốn đóng phim. Nhưng với người vợ mới này, ông buộc phải thỏa hiệp và đồng ý để cho Farrow đóng một bộ phim mỗi năm.

Juliet Prowse và Frank Sinatra

Vào năm 1968, Farrow có bước đột phá lớn trong sự nghiệp khi được giao vai chính trong bộ phim kinh dị Rosemary's Baby. Sinatra không quá vui mừng vì chuyện này nhưng ông vẫn chờ vợ mình hoàn thành dự án tại thành phố New York để bà có thể cùng ông tham gia bộ phim The Detective.

Thế nhưng, mọi chuyện không đúng như Sinatra tính toán. Đạo diễn Roman Polanski vốn nổi tiếng là một người cầu toàn và khó tính, cho nên quá trình thực hiện Rosemary's Baby tiêu tốn rất nhiều thời gian và chậm bốn tuần so với dự kiến. Trở nên mất kiên nhẫn, Frank đã nổi điên với vợ và yêu cầu bà bỏ dự án.

Mia trong bộ phim "Rosemary's Baby"

Trước những áp lực đến từ chồng lẫn bộ phim, Farrow ngày càng hoảng loạn. Bà thường xuyên khóc trên phim trường và sụt cân nghiêm trọng. Bà còn cầu xin Polanski làm việc nhanh hơn, nhưng từ chối bỏ bộ phim. Sinatra, vốn không quen với chuyện phải chờ đợi người khác đã trở nên chán nản và gửi cho vợ mình một lá đơn ly hôn ngay khi bà đang ở trên trường quay.

Tháng 8 năm 1968, hai người ly dị ở Mexico. Giống như những người vợ cũ của Sinatra, hai người vẫn là bạn bè trong thời gian sau đó, ngay cả khi Mia đã kết hôn với với nhà soạn nhạc / nhạc trưởng Andre Previn và có quan hệ với đạo diễn Woody Allen.

Trên thực tế, trong thời gian Farrow công khai về mối quan hệ của Allen với con gái nuôi Soon-Yi Previn, Sinatra đã gửi đám bạn Mafia của mình đến đánh gãy chân vị đạo diễn. Khi nam ca sĩ qua đời vào năm 1998, Farrow nói rằng Sinatra chính là tình yêu của đời bà, chia sẻ rằng bà “đã yêu ông cho đến tận ngày ông qua đời và hơn thế nữa.”

Theo: The Vintage News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.