• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

8 kiều nữ Hollywood là tiểu tam: Người bị fan dọa giết, kẻ bị tẩy chay phải bỏ trốn khỏi đất nước

Showbiz

1. Ava Gardner

Trong thời kỳ Hoàng Kim của Hollywood, Ava Gardner được biết đến là một ngôi sao xinh đẹp, tài năng với vô số tác phẩm ăn khách như Show Boat, Mogambo, The Killers,...

ava gardner web

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của Ava Gardner

Còn Frank Sinatra thì nổi tiếng khắp thế giới bởi tài năng âm nhạc có một không hai của mình. Ngay từ lần đầu gặp nhau, Frank đã nói rằng muốn lấy bà làm vợ còn Ava cũng đem lòng yêu ông. Cả hai đã có thể trở thành cặp đôi vàng của làng giải trí nếu như vào thời điểm đó, Frank chưa có vợ con.

ava gardner memoire

Trong thời gian vợ là Nancy phải ở nhà chăm ba đứa con, Frank đã công khai hẹn hò với Ava và đòi ly hôn vợ. Vào năm 1951, ông chính thức ly hôn vợ để đến với người tình.

neu65fek

Cuộc hôn nhân của hai người gặp nhiều sóng gió do vào thời điểm đó, Frank bị thất nghiệp còn Ava phải làm người kiếm tiền chính trong gia đình. Sau bảy năm, cả hai ly hôn nhưng vẫn là bạn tốt của nhau.

2. Audrey Hepburn

Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy cùng phong cách thời trang bất hủ, Audrey Hepburn còn được biết đến với đường tình sử ly kỳ với sáu người đàn ông khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất chính là vụ vụng trộm với nam diễn viên William Holden.

with audrey hepburn in sabrina 1954

Audrey Hepburn và William Holden trên phim trường "Sabrina"

Khi gặp nhau trên phim trường Sabrina vào năm 1953, cả hai đã nhanh chóng đem lòng cảm mến nhau. Với Audrey, William chính là "người đàn ông đẹp trai nhất" mà bà từng gặp còn William thì tin rằng Audrey đặc biệt hơn tất cả những người phụ nữ khác, kể cả vợ mình.

41090 audrey 3 getty

Mối tình ngoài luồng này của cả hai đã nhận được vô số lời phản đối, đặc biệt là từ mẹ Audrey. Bà cho rằng một người đàn ông xuất thân bình thường, đã kết hôn và có ba con như Holden không hề xứng đáng với Audrey và cũng không muốn con gái mình trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Dù vậy, hai người vẫn điên cuồng yêu nhau và William đã định ly dị vợ để đến với Audrey.

c9e853d69f42c9bbbd6567600d0ebb7f

Cả hai lại thành người tình màn ảnh của nhau trong "Paris When It Sizzles"

Tuy nhiên, sau này hai người lại chọn chia tay nhau do bất đồng quan điểm trong vấn đề con cái. Năm 1964, Audrey và William lại tái ngộ trên phim trường Paris When It Sizzles nhưng tình cảm giữa hai bên đã nguội lạnh, dẫn tới sự thiếu tương tác với nhau trên phim trường và kết quả là bộ phim thất bại thảm hại.

3. Elizabeth Taylor

Trong suốt cuộc đời dài gần 80 năm của mình, huyền thoại mắt tím của Hollywood đã có tới 7 người chồng khác nhau, trong đó có hai người là do bà cướp của người khác. Sau khi người chồng thứ ba là Mike Todd qua đời do tai nạn máy bay, bà đã cảm thấy rất đau khổ.

maxresdefault 1

Elizabeth Taylor, Eddie Fisher và Debbie Reynolds

Trong cơn tuyệt vọng, bà đã ngã vào vòng tay của Eddie Fisher - chồng của nữ diễn viên kiêm bạn thân của mình là Debbie Reynolds. Vụ giật chồng đính đám này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông, gây tổn hại không nhỏ tới sự nghiệp của Eddie và khiến Elizabeth bị mang danh là "kẻ phá hoại hạnh phúc".

001 elizabeth taylor 1 copy

Bà và Eddie trong buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 32

Vào năm 1962, trong khi vẫn còn đang kết hôn với Eddie, bà lại vụng trộm với nam diễn viên Richard Burton, một người cũng đã có vợ. Scandal hoành tráng này đã khiến cả hai hứng chịu vô số sự phẫn nộ của khán giả, đặc biệt là Elizabeth do hai lần liên tiếp làm người thứ ba.

04 elizabeth taylor richard burton anniversary

Elizabeth Taylor và Richard Burton

Vào ngày mùng 6 tháng Ba năm 1964, bà ly dị chồng để rồi ngay chín ngày sau đó, bà lên xe hoa với người chồng thứ năm. Hai người kết hôn rồi ly hôn với nhau đến hai lần và cuộc tình giữa cả hai luôn được mệnh danh là một trong những mối tình tốn nhiều giấy mực nhất của làng báo chí.

4. Ingrid Bergman

Với khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết, vóc dáng thanh mảnh cùng với tài năng diễn xuất xuất chúng, nữ diễn viên Ingrid Bergman đã tự khẳng định mình là một trong những diễn viên tài năng nhất mà Hollywood từng chứng kiến.

ingrid bergman 88

Qua các tác phẩm nổi tiếng như Casablanca, For Whom the Bell Tolls, Notorious,... người đẹp gốc Thụy Điển này đã thu hút vô số sự chú ý của công chúng, biến bà trở thành con cưng của nước Mỹ. Do vậy, khi scandal ngoại tình của bà với Roberto Rossellini nổ ra, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên.

career ending affairs 6

Nữ diễn viên và đạo diễn Roberto Rosselini

Được biết, trong khi thực hiện bộ phim Stromboli, bà và đạo diễn Rossellini đã bí mật quan hệ với nhau, dù khi ấy cả hai đã có gia đình. Không chỉ có vậy, bà còn kịp sinh con trước khi hai bên cùng ly dị để tới với nhau.

slide 48 of 90 new caption 310982

Bà trong lễ trao giải Oscar lần thứ 47

Hậu quả cho mối tình ngoài luồng này là Ingrid bị tẩy chay và lên án trên khắp xứ sở cờ hoa, khiến bà phải rời khỏi Mỹ trong gần mười năm trước khi trở lại với tác phẩm Cactus Flower và đem về giải Oscar thứ 3 nhờ vai diễn trong phim Murder on the Orient Express.

5. Vivien Leigh

Giống như vai diễn để đời Scarlett O'Hara của mình trong phim Gone With The Wind, tính cách của nữ diễn viên Vivien Leigh cũng vô cùng táo bạo, quyết liệt và sẵn sàng làm mọi thứ để có thứ mình muốn, kể cả giật chồng của người khác.

3d08cdc56b8a5bc107536e6f68ad0e43

Cặp đôi Vivien Leigh và Sir Laurence Olivier

Từ khi mới nhìn thấy tài tử Laurence Olivier trong vở kịch Romeo and Juliet, bà đã ngay lập tức si mê ông và tìm mọi cách để có thể tiếp cận người đàn ông trong mơ này. Về phía Laurence, ông cũng đem lòng cảm mến nữ diễn viên xinh đẹp và tình yêu giữa cả hai người ngày một nảy nở, gắn bó.

675px vivian leigh laurence olivier that hamilton woman

Tuy nhiên, khi ấy, hai người đều đã kết hôn và có con. Lúc phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng này, vợ Laurence và chồng Vivien đã kiên quyết không ly hôn, mẹ nữ diễn viên thì phát hoảng vì không tin nổi con gái mình là tiểu tam.

1504033196 laurenceolivier vivienleigh index

Để đến với người mình yêu, Vivien đã bỏ mặc chồng con và gia đình và kết hôn với tài tử. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 20 năm với nhiều gam màu hạnh phúc nhưng không thiếu những đắng cay, tủi hờn, để rồi cuối cùng cặp đôi chia tay nhau do sự phản bội từ hai bên.

6. Angelina Jolie

Nhắc đến những vụ ngoại tình nổi tiếng nhất Hollywood, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới vụ scandal Brad Pitt - Angelina Jolie nổi tiếng năm nào. Vào năm 2004, cô bị cáo buộc là người thứ ba và là nguyên nhân dẫn tới vụ ly hôn giữa Brad Pitt và vợ khi ấy là Jennifer Aniston. Cả hai được cho là đã nảy sinh tình cảm với nhau khi cùng quay bộ phim Mr and Mrs. Smith.

angelina jolie brad pitt jennifer aniston back together

Ban đầu, khi tin tức mới nổ ra, Angelina liên tục phủ nhận, thậm chí còn tuyên bố rằng: "Tôi không thể nào bị một người đàn ông lừa dối vợ thu hút." Ấy thế mà, chỉ hai năm sau, vào năm 2006, cô đã xác nhận rằng mình đang mang thai đứa con của Pitt và cặp đôi đã công khai mối quan hệ của mình với báo chí.

brad pitt angelina jolie wedding photo

Ảnh cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie

Qua thời gian, khán giả cũng quên dần chuyện ngoại tình của cặp đôi và Brangelina trở thành được tôn vinh như hình mẫu gia đình lý tưởng của Hollywood. Nhưng vào năm 2016, sau khi kết hôn được hai năm, cả hai đã đâm đơn ly hôn nhau.

7. Kristen Stewart

Nhờ vào ảnh hưởng của dòng phim ma cà rồng lãng mạn Twilight, Kristen StewartRobert Pattinson nổi lên như một hiện tượng trong lòng giới trẻ. Việc hai người này đi đâu, làm gì, ăn gì, đều thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Bên cạnh đó, mối tình đẹp như cổ tích giữa cả hai cũng nhận được nhiều sự quan tâm và mến mộ từ phía khán giả.

551896 robsten 1369062786

Cặp Robsten thửa còn mặn nồng

Tuy nhiên, Kristen đã tự tay phá tất cả những thứ này khi bị bắt gặp đang tòm tem với đạo diễn của bộ phim Snow White and The Huntsman, Rupert Sanders, một người đã có vợ con. Sau khi scandal nổ ra, nữ diễn viên đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận.

unnamed

Hình ảnh cô vụng trộm với đạo diễn Rupert

Nhiều fans đã không giấu nổi sự thất vọng trước việc làm của thần tượng, thậm chí một số ít còn đe dọa sẽ giết cô. Hiện tại, cả Rob lẫn Kristen thì đã tìm được bến đỗ mới còn vị đạo diễn kia thì bị vợ bỏ.

8. Amber Heard

Trước khi bắt gặp Amber, Johnny Depp là một trong những người đàn ông được trọng vọng nhất Hollywood với gia tài phim đáng nể, người tình thủy chung cùng hai đứa con đẹp như mộng.

pourquoi johnny depp pas voulu marier avec vanessa paradis

Johnny Depp và người yêu cũ là Vanessa Paradis

Tuy nhiên, anh hùng thì khó qua ải mỹ nhân và Johnny cũng không khác gì. Khi vướng vào lưới tình với kiều nữ đến từ Texas trên phim trường The Rum Diary, tài tử đã đang tâm vứt bỏ cả gia đình của mình để làm đám cưới với tình nhân.

rs 1024x759 140121150649 1024 johnny depp amber heard rum diary jmd 012114 copy

Depp và Heard trong "The Rum Diary"

Chỉ sau 15 tháng cưới nhau, Amber đã đâm đơn ly dị và ngạc nhiên hơn, cô làm điều này khi mẹ Depp mới qua đời. Khi bị từ chối trợ cấp, kiều nữ đã tung ra thêm ảnh chứng minh mình bị bạo hành.

johnny depp amber heard 1068x623

Sau khi đâm đơn ly hôn, Heard còn tố cáo Depp đã bạo hành cô

Depp cũng không chịu để yên khi sau đó, anh tố ngược lại Amber, nói rằng chính cô mới là kẻ bạo hànhanh đã chịu rất nhiều tổn thương kể từ khi kết hôn với cô. Không biết ai đúng ai sai nhưng chắc chắn sau vụ việc, sự nghiệp của nam diễn viên Cướp biển vùng Caribe đã bị tổn hại nghiêm trọng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.