• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Phát hiện kì quái nhất trong lịch sử Hollywood: Brad Pitt cứ yêu ai là trông giống hệt người tình

Hài hước

Chúng ta đã thấy tài tử Brad Pitt là một quý ông siêu đẹp trai và thích thay đổi hình tượng cũng như phong cách thời trang trong trong suốt thời gian qua. Thế nhưng một người dùng Twitter đã phát hiện ra điều gì đó kì lạ đằng sau những màn biến đổi của nam diễn viên.

Sarah McGonagall là người đã khám phá ra bí mật "khủng" này. Trên Twitter, cô đã tweet một bức ảnh của một tờ báo cũ cắt từ tờ Daily Express với tựa đề "Brad: Người đàn ông trông giống hệt bạn gái của mình"

1022485289065897989 png 700 5b5abcfc5ee5a 700

Bài post của nhanh chóng đạt 61.713 tweet và 201.668 lượt thích. Sau đó cư dân mạng đã tìm thấy hàng tá bức ảnh chứng minh rằng Brad Pitt đúng thật là tắc kè hoa. Quả nhiên, trong những năm qua, cứ mỗi lần quen người mới, tài tử sẽ lập tức thay đổi bản thân để trông thật hợp với cô người yêu của mình. Kỳ lạ hơn là trong các bức ảnh, gương mặt của anh cũng có vẻ khang khác và biến đổi qua từng thời kì.

Không tin sao? Hãy xem những bức ảnh sau và cố gắng đừng bị sốc quá nhé:

Jill Schoelen

3

Juliette Lewis

4

Angelina Jolie

10

9

8

5

Jennifer Aniston

7

Gwyneth Paltrow

sub buzz 30871 1532637894 1

11

12

Thandie Newton

15

Sara Hart

16

17

Robin Givens

20

Jitka Pohledek

21

Shalene McCall

22

23

Claire Forlani

24

Dù có thay đổi đến đâu thì việc Brad trở nên không thể phân biệt với tình nhân của mình là không thể. Chúng ta luôn có thể biết rằng đó là Brad! Ấy thế mà cứ mỗi lần có tình mới, ngoại hình của anh ấy thay đổi hoàn toàn - kiểu tóc, quần áo, cách phối màu, biểu cảm. Nam diễn viên giống như một con "tắc kè hoa" thực sự vậy.

Chàng diễn viên đã đổi bao nhiêu kiểu tóc nhỉ? Nhuộm bao nhiêu màu? Và anh ta có để ý tới điều đó không nhỉ?

Trả lời phỏng vấn tờ Buzzfeed, McGonagall hài hước chia sẻ: "Nhìn cái cách mà Brad đã làm, dù là vô tình hay cố ý, thì việc anh ta "đồng bộ" với tình nhân là thứ mà tôi chưa được thấy ở các cặp đôi. Có lẽ điều này đã biến Brad Pitt trở thành một trong những diễn viên ''vào vai'' đạt nhất mọi thời đại."

Cộng đồng Twitter đã nhanh chóng bị choáng ngợp bởi sự phơi bày này. Mọi người đã đào được thêm hàng tá những bức ảnh của Brad và người yêu cũ - và điều thú vị cứ thế tiếp diễn.

Brad Pitt chính là bạn trai tắc kè hoa.

Và có một mớ những thuyết âm mưu đã được đưa ra khi người ta cố giải thích việc này.

Khá chắc chắn Brad và Angelina thường mua cả lố hộp thuốc nhuộm tóc và cặp đôi có thể nhuộm tóc giúp nhau luôn. Siêu kinh tế!

Có khi nào việc này liên quan tới việc anh ta khó ghi nhớ các khuôn mặt không? Để tìm ra người yêu trong đám đông thì anh ta chỉ cần tìm ai đó mặc đồ và để kiểu tóc giống bản thân mình thôi, vậy là chắc chắn đó là cô người yêu mình rồi?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.