• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hôn nhân và tài chính cùng lúc sụp đổ, Johnny Depp chìm trong rượu, tiêu sạch cả gia tài

Showbiz

Trong khoảng thời gian trở lại đây, Johnny Depp liên tục đối mặt với các tin tức tiêu cực trên truyền thông. Từ vụ ly hôn ồn ào đến chuyện nợ tiền lương vệ sĩ, chuyện bán nhà ở Los Angeles hay đi biểu diễn với dáng vẻ gầy gò, mỗi một tin tức đều thu hút sự quan tâm của dư luận.

depp 4448 1529636756

Johnny Depp biểu diễn cùng ban nhạc rock Hollywood Vampires của mình.

Người ta không khỏi bất ngờ vì sự xuống dốc và tiều tuỵ đến khó tin của anh. Nhiều câu hỏi đặt ra, phải chăng tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean gặp bất trắc trong cuộc sống?

4ce06e7c00000578 0 image m 2 1528046414581

Vẻ ngoài gầy gò của Johnny Depp gần đây.

Lý giải cho mọi thắc mắc không ngừng nghỉ này, Johnny Depp lần đầu thừa nhận tình trạng khốn khó của mình sau khi ly hôn vợ Amber Heard.

Tạp chí Rolling Stone cho biết, anh hiếm khi mời phóng viên đến căn hộ ở London nhưng trong cuộc phỏng vấn hôm 21/6 lại khác. Ngôi sao 55 tuổi vừa uống rượu vừa hút thuốc, thẳng thắn chia sẻ số tiền 650 triệu USD (khoảng 15 ngàn tỷ VNĐ) mà bản thân kiếm được suốt nhiều năm quay phim đã tiêu tan. Anh đồng thời cho biết bản thân đã bỏ ra hơn 30 ngàn USD (khoảng 680 triệu VNĐ) để mua rượu vang.

4ce06c9a00000578 5800993 image m 11 1528047160978

650 triệu USD mà Johnny Depp kiếm được trong nhiều năm sự nghiệp đã hoàn toàn tiêu tan.

Johnny Depp khẳng định đã khởi kiện công ty tài chính vì sơ suất tiền bạc và khả năng quản lý yếu kém.

Nam diễn viên Hollywood tiết lộ những trăn trở về con trai Jack sau các lùm xùm mà anh gặp phải: "Khi con tôi đến trường, nó phải nghe đám bạn chế giễu rằng bố nó tiêu sạch tiền bạc. Điều đó không đúng".

hot johnny depp amber heard pictures udtk

Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard thời còn mặn nồng.

Trong cuộc phỏng vấn, tài tử cũng đề cập đến chuyện ly hôn vợ cũ Amber Heard hồi năm 2016, chuyện mẹ qua đời. Người đàn ông từng chịu đả kích trải lòng: "Tôi như rơi xuống đáy vực. Tôi không cách nào chịu đựng nỗi đau này hằng ngày. Mỗi sáng, tôi rót cho mình một ly vodka, rồi bắt đầu viết tự truyện, viết đến nhạt nhoà nước mắt. Tôi đã nghĩ, bản thân làm sai điều gì mà phải nhận hậu quả như thế trong khi tôi luôn tốt với mọi người, giúp đỡ họ, chân thành với họ".

johnnydeppamberheard1

Sau khi ly hôn Amber Heard, ngôi sao 55 tuổi chịu không ít đả kích và uống rượu mỗi ngày.

Johnny Depp và Amber Heard kết hôn năm 2015. Cả hai không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên khi vụ ly hôn diễn ra, tài tử phải chi 7 triệu USD cho Amber Heard để chấm dứt mối quan hệ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.