• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Thủ tướng Nhật Bản vận động các ông chồng đang nuôi 'tiểu tam' bên ngoài hãy cùng bỏ phiếu cho ông

Hài hước

Vào thứ ba, Thủ tướng Shinzo Abe đã thực hiện bốn điểm vận động bỏ phiếu ở tỉnh Niigata với hy vọng sẽ giúp ích cho Đảng Dân chủ Tự do của ông. Nhưng có một điều đáng chú ý ở đây, vị Thủ tướng này đã kêu gọi những người chồng, người cha đang "vụng trộm" cũng nên cùng nhân tình tham gia cuộc bỏ phiếu này.

aa 1

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến phiên bầu cử, các chính trị gia đã sẵn sàng cho đảng của mình và kể cả Thủ tướng Shinzo Abe.

Trong các bài phát biểu thông thường, ngài Thủ tướng sẽ nói như thế này:

-"Tôi muốn các bạn bỏ phiếu, kể cả bạn bè, họ hàng, người yêu hay thậm chí người yêu cũ của bạn (nếu bạn còn giữ liên lạc với họ) thì hãy khuyến khích họ làm như vậy," bài phát biểu tại thành phố Kashiwazaki, Niigata, Nhật Bản.

Tuy nhiên, lần này ông đã thay đổi mọi thứ và nói:

-"Xin thưa những người cha, người chồng có nhân tình bên ngoài ơi! Hãy nói với họ bỏ phiếu cho chúng tôi nữa nha!"

Cụ thể, ông Abe đã sử dụng từ "koibito" dịch theo nghĩa đen là "người yêu" nhưng từ này thường không được sử dụng để mô tả người vợ, mà chính là ám chỉ những người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn có tính "trăng hoa" bên ngoài.

aa 2

Thoạt đầu, chúng ta có thể nghĩ ngài Thủ tướng đang muốn thay đổi bài phát biểu trước kia một chút nhưng lại "vạ miệng" nói những điều "đụng chạm". Thế nhưng, trong cùng một ngày tại thành phố Jeotsu, Niigata, ông tiếp tục "yêu cầu" các ông bố dẫn cô tình nhân của họ tham gia bỏ phiếu. Chưa dừng lại ở đó, Thủ tướng xứ sở Phù tang lần này còn thêm thắt một câu khi nghe xong khiến ai cũng sững sờ:

-"Hỡi những bà mẹ, hãy liên lạc lại với người yêu cũ của mình và 'mời' họ đến bỏ phiếu cho chúng tôi luôn nhé!"

Chúng ta hãy chờ xem liệu những lời "yêu cầu" khác người của ông Abe có thể đem lại thắng lợi cho Đảng Dân chủ Tự do hay không nhé!

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.