• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khóc thét với cảnh thò tay nắm quả cầu lông trên tường hoá ra là bầy nhện lúc nhúc

Thiên nhiên

Chúng ta không nên nhặt bất cứ thứ gì trông có vẻ giống cục lông, biết đâu cục lông đó chính là ác mộng của rất nhiều người...

Trong một đoạn video được đăng tải lên Instagram mới đây, người đàn ông ở Texas đã khiến bao chị em khiếp vía khi vươn tay bắt lấy thứ gì đó trông như một cục lông khổng lồ màu đen tụ lại ở góc tường.

Nhưng anh vừa chạm tay vào đống "lông" này thì nó bắt đầu rã ra. Cảm giác rất rùng rợn và lạnh sống lưng.

Lập tức mọi người phát hiện đây không phải là một nhúm lông khi hàng trăm con nhện chạy túa ra khỏi tay người đàn ông này.

Để mọi người quan sát kỹ hơn, anh nắm lấy đám nhện và đưa lại gần máy ảnh. Chúng có kích thước rất nhỏ, mảnh như lông tơ hoặc bụi và phân tán rất nhanh.

Chúng thoát khỏi tay người đàn ông và nhanh chóng quay lại bức tường khi nãy.

Để giải thích rõ hơn về loài vật này, chúng thật ra không phải là nhện, dù ở trong bộ Nhện và có ngoại hình tương đồng. Chúng có tên Harvestmen hay còn gọi là con chôm chôm.

Mặc dù vừa nhìn ta có thể nhầm lẫn với nhện nhưng Harvestmen có một số đặc điểm khác. Chúng có mối liên quan với bò cạp nhiều hơn là nhện nhưng không tạo ra nọc độc để giết chết con mồi.

Những người sử dụng Instagram đã bình luận họ phát hoảng vì video kinh dị này. Một người xem cho biết bản thân đã hét lên, trong khi những người còn lại thì nhận xét nó quá nổi da gà và ngứa ngáy.

Các nhà khoa học tin rằng loài Harvestmen thường tụ lại với nhau thành một khối để khiến bản thân trông to lớn hơn nhằm ngăn chặn những kẻ săn mồi và đồng thời có thể sưởi ấm cho nhau.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.