• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Mùa dịch cao điểm, người phụ nữ cố tình lên máy bay không đeo khẩu trang và cái kết

Tin tức

Mới đây, một nữ hành khách của hãng American Airlines đã bị tiếp viên mời xuống máy bay do cố tình không đeo khẩu trang. Trước khi xuống, bà này còn tỏ thái độ khó chịu và tức giận với tất cả mọi người. Được biết, sự việc diễn ra trên chuyến bay từ Ohio tới Bắc Carolina vào ngày 19 tháng Bảy và đã được một hành khách tên là Jordan Slade ghi lại.

Jordan kể: "Bà ta đã làm loạn khi mới lên cửa máy bay. Bà ta đòi phải được lên máy bay đầu tiên và gây ra một cảnh tượng hỗn độn. Khi vào trong, bà ta bắt đầu gọi điện thoại và cãi nhau với tiếp viên khi người này yêu cầu cất điện thoại đi.

Bà này cũng từ chối đeo khẩu trang. Một hành khách còn phải đứng dậy để nói chuyện với bà ta về hành động đó. Thế nhưng, người phụ nữ này không chịu lắng nghe, nói rằng mình không thể đeo khẩu trang vì lý do sức khỏe. Cuối cùng sau một hồi đôi co, bà tà đã bị mời xuống máy bay."

Trong lúc người phụ nữ này dỡ đồ để đi xuống, tất cả hành khách đã vỗ tay và hò reo trong vui mừng. Một người còn nói: "Cứ biến đi. Bọn tôi còn có việc của mình nữa."

Trước tiếng hò reo của các hành khách khác trong máy bay, người phụ nữ này đã rất tức giận. Bà ta nói: "Mấy người cứ vỗ tay cho sướng đi" trước khi được hai nhân viên của hãng "hộ tống" xuống máy bay.

Sau đó, Slade đã đăng tải video ghi lại hành động vô ý thức của người phụ nữ lên Tik Tok và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người dùng đã lên tiếng chỉ trích bà ta, gọi bà là "Karen" - vốn ám chỉ những phụ nữ thường xuyên càu nhàu, coi rằng nhu cầu của mình là trên hết - vì cố tình không đeo khẩu trang và gây nguy hiểm cho sức khỏe của người khác.

Một người dùng nói: "Bà ta nói rằng bà ấy chẳng quan tâm đến luật lệ hay lý lẽ thông thường. Đáng ra bà ấy nên bị cấm lên máy bay từ đầu nếu không đeo khẩu trang." Một người khác bình luận: "Bà ấy mang theo ba cái túi khổng lồ lên máy bay hạng phổ thông và không đeo khẩu trang. Thế quái nào mụ này còn được lên máy bay."

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra rất phức tạp tại Mỹ, các hãng hàng không đã phải đưa ra nhiều luật lệ để tránh sự lây lan của dịch bệnh. Theo đó, hãng American Airlines đã đưa ra ra chính sách mới, yêu cầu tất cả hành khách đều phải đeo khẩu trang, trừ trẻ dưới 2 tuổi.

Bắt đầu từ ngày 29 tháng Bảy, hành khách bắt buộc phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay. Hãng hàng không này cho biết: "Hãy chắc chắn rằng bạn đeo khẩu trang trước khi lên máy và đeo trong suốt chuyến đi. Nếu không đeo, bạn có thể bị cấm lên máy bay và bị hãng cấm bay trong tương lai."

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.