• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ngày này cũng tới: Mì Hảo Hảo ra mắt ứng dụng trên điện thoại, có luôn menu chọn món cực xịn xò

Tin tức

Từ lâu mì Hảo Hảo đã là cái tên thân thương đối với người Việt, bất kể là bạn sinh viên thâu đêm đèn sách hay là bà nội trợ đảm đang thì đều biết Hảo Hảo, từ thị trường nội địa cho đến hải ngoại, ở đâu cũng có mì Hảo Hảo xuất hiện.

Thương hiệu Hảo Hảo của Acecook Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn, hồi tháng 3 vừa rồi công ty đã cho ra mắt sản phẩm muối chấm Hảo Hảo tôm chua cay khiến các tín đồ mê xoài, cóc, ổi thêm hạnh phúc thì mới đây ứng dụng HaoHao - Mì ăn liền của mọi nhà càng khiến người dùng tò mò.

Theo như mô tả, ứng dụng này cung cấp cho người nội trợ nhiều công thức tạo nên món mì Hảo Hảo cùng với các nguyên liệu có sẵn, giúp giải quyết ngay câu hỏi "Hôm nay ăn món gì?", bạn chỉ cần mì Hảo Hảo và một vài thứ nguyên liệu dù là đơn giản nhất cũng có thể làm thành bữa ăn ngon miệng.

Ứng dụng mì Hảo Hảo gọn nhẹ và chạy mượt mà trên hệ điều hành Android và iOS, thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chọn thứ nguyên liệu mà mình có, ứng ụng sẽ gợi ý cho bạn danh sách những món có thể nấu được với mì Hảo Hảo và nguyên liệu đó. Bạn lựa chọn nguyên liệu càng chi tiết, món ăn sẽ được hiển thị cụ thể hơn.

Điều đáng chú ý nhất ở ứng dụng mì Hảo Hảo là những món ăn này đều dễ làm và được mô tả cực kỳ chi tiết, bao gồm cả giá trị kcal mà món ăn cung cấp, cùng với giá trị dinh dưỡng tương đối từ các thành phần trong món ăn.

Ngoài ra, ứng dụng cũng bao gồm các liên kết những trang thương mại điện tử, nơi bạn có thể mua các sản phẩm mì Hảo Hảo nhanh chóng và dễ dàng nhất. Điểm trừ duy nhất là ứng dụng được cập nhật khá chậm, số lượng món ăn trong danh sách vẫn còn rất ít, chỉ gồm khoảng 20 món mà thôi. Hy vọng trong thời gian tới nhà sản xuất sẽ cập nhật nhiều món ăn hơn nữa để ứng dụng càng thêm phong phú.

Đọc thêm: Vì sao món bánh mì thịt của Việt Nam lại hấp dẫn cả thế giới đến thế

Theo: Google Play
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.