• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tiên Nguyễn âm tính, gia đình ủng hộ 6.2 tỷ đồng chống dịch

Tin tức

Thông tin hotgirl Tiên Nguyễn được xét nghiệm Covid-19 âm tính lần 1 đã lan truyền rộng rãi, bản thân bệnh nhân nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Sáng nay 19 tháng 3, đại diện truyền thông của gia đình Tiên Nguyễn cũng đã xác nhận với báo chí rằng gia đình đã ủng hộ 6 tỷ 237 triệu VNĐ cho công tác chống dịch.

Gia đình Tiên Nguyễn gồm cha Johnathan Hạnh Nguyễn (trái) và mẹ Lê Hồng Thủy Tiên (phải).

Cụ thể, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ Lê Hồng Thủy Tiên (cha và mẹ của Tiên Nguyễn) chuyển khoản số tiền nói trên cho Công ty TNHH Đầu Tư Y Tế VM68 qua ngân hàng Vietcombank. Thông tin chuyển khoản hoàn toàn công khai minh bạch trước truyền thông (ảnh dưới).

Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn khẳng định sẽ không dừng lại ở đây mà còn tiếp tục ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam nhưng tổng số tiền sẽ được bật mí sau khi con gái cưng Tiên Nguyễn - tức bệnh nhân số 32 xuất viện.

MC Trấn Thành khâm phục "hành động tuyệt vời" của gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Nhiều người nổi tiếng trong đó có MC Trấn Thành thể hiện sự khâm phục đối với nghĩa cử cao đẹp của gia đình Tiên Nguyễn, vì số tiền này sẽ giúp cứu sống nhiều người khác và giúp đỡ cho y bác sĩ cũng như các lực lượng chức năng đang chống dịch. Trước mắt, sẽ có thêm phòng áp lực âm được lắp đặt từ số tiền hơn 6 tỷ đồng này.

Đọc thêm: Hoa kiều từ Âu Mỹ ồ ạt chạy về nước tránh dịch nhưng vẫn đòi hỏi cao sang, bị mỉa mai là 'người chuối'

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.