• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

FC Mỹ Tâm, Lan Ngọc, Sơn Tùng,...cùng chung tay đóng góp, ủng hộ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây

Showbiz

Hiện tại người dân Việt Nam đang phải ''gồng mình'' chịu sự ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus SARS-CoV-2 gây nên. Không những thế, hạn mặn đang diễn ra ở miền Tây vô cùng khốc liệt. Nước mặn đã ảnh hưởng đến 10/13 tỉnh, thành ở Đồng bằng sông Cửu Long trừ Đồng Tháp, An Giang và Cần Thơ. 5 tỉnh miền tây đã công bố tình huống khẩn cấp vì hạn mặn bao gồm Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.

Chính vì thế, nhiều nghệ sỹ Việt như Thuỷ Tiên, Chi Pu, Đông Nhi, Minh Tú...đã ủng hộ tài chính để đẩy lùi dịch Covid-19 cũng như hạn mặn miền Tây. Noi gương người nổi tiếng, các FC (fan club) cũng kêu gọi quyên góp để hỗ trợ người dân, chính quyền trong lúc khó khăn này.

FC Mỹ Tâm

FC của ''hoạ mi tóc nâu'' đã khiến nhiều người cảm động khi triển khai chiến dịch tặng 9000 khẩu trang miễn phí cho người đi đường. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, khẩu trang là món quà vô cùng thiết thực mà ai cũng cần đến.

Những người tổ chức sự kiện này đã đặt những điểm phát khẩu trang miễn phí ở nhiều nơi nhằm mục đích tiếp cận được số lượng lớn người dân, lan toả yêu thương cho chính đồng bào mình.

Kết quả hình ảnh cho Mỹ Tâm
FC Mỹ Tâm quyên góp 9000 khẩu trang giữa thời điểm khan hiếm vì dịch Covid-19 ảnh 2
FC Mỹ Tâm quyên góp 9000 khẩu trang giữa thời điểm khan hiếm vì dịch Covid-19 ảnh 1
Bên cạnh project phát khẩu trang, người hâm mộ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Tây gặp hạn mặn.

FC Ninh Dương Lan Ngọc

FC Ninh Dương Lan Ngọc mới đây cũng đã vận động quyên góp số tiền 4.490.000 triệu đồng, tương ứng với ngày sinh 04/04/1990 của nàng Ngọc nữ điện ảnh Việt. Đây cũng là hoạt động thứ hai nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật của nữ diễn viên. Số tiền đã được chuyển thẳng đến quỹ từ thiện của Thuỷ Tiên nhằm mục đích hỗ trợ người dân miền Tây chống lại hạn mặn gay gắt năm nay.

FC Sơn Tùng

Kết quả hình ảnh cho Sơn Tùng

Fansite Vosky - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ mới đây cũng đã đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ chống dịch Covid-19. Theo như mong muốn, tất cả tiền quyên góp sẽ được gửi dưới danh nghĩa SKY – FC Sơn Tùng M-TP.

''Ngoài ra, với riêng Việt Nam, tình hình hạn mặn ở miền Tây cũng là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Sức người có hạn, nên hiện tại page chỉ có thể tập trung kêu gọi mọi người đóng góp ủng hộ cho hoạt động chống dịch Covid-19. Hi vọng mỗi người chúng ta, dù ít dù nhiều, tuỳ theo điều kiện của mình, cùng chung tay với Nhà Nước phòng chống và đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19, và cùng chung tay với các nhóm/tổ chức đang hỗ trợ người dân miền Tây thoát khỏi nạn hạn mặn này'', page chia sẻ về lý do chỉ tập trung đẩy lùi dịch Covid-19.

Sau FC Mỹ Tâm, đến lượt fan của Sơn Tùng M-TP và Bùi Anh Tuấn ủng hộ chống dịch Covid-19

FC Jack

Chỉ sau 16 tiếng vận động, FC Đóm của Jack đã quyên góp hơn 66 triệu đồng tiền ủng hộ. Trong đó, 55.390.000 đồng là để ủng hộ miền Tây chống hạn mặn, số tiền còn lại là 11.200.000 đồng giúp cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19. Với tình hình hiện tại, chắc chắn con số 66 triệu sẽ còn tăng lên.

Kết quả hình ảnh cho jack
Chỉ sau 16 tiếng, fan Đóm của Jack quyên góp hơn 66 triệu để ủng hộ miền Tây và đẩy lùi dịch Covid-19
Chỉ sau 16 tiếng, fan Đóm của Jack quyên góp hơn 66 triệu để ủng hộ miền Tây và đẩy lùi dịch Covid-19

FC K-ICM

K-ICM đã ''góp gió thành bão'' bằng cách chuyển khoản 20 triệu đồng cho MC Đại Nghĩa cùng với việc kêu gọi FC của mình gây quỹ ủng hộ bà con đồng bào vượt qua dịch Covid-19 và hạn mặn. Hiện nay, số tiền đã vượt hơn 40 triệu đồng và sẽ được chuyển đến những cơ quan, cá nhân trong thời gian gần nhất.

Kết quả hình ảnh cho K-ICM
Sau K-ICM, FC Jack cũng kêu gọi 66 triệu đồng chống dịch và hạn mặn: Cuộc "đối đầu" không chỉ của idol mà cả fandom! - Ảnh 3.
Sau K-ICM, FC Jack cũng kêu gọi 66 triệu đồng chống dịch và hạn mặn: Cuộc "đối đầu" không chỉ của idol mà cả fandom! - Ảnh 3.

FC Bùi Anh Tuấn

Trên fanpage của fansite "Precious Time - Go With Bui Anh Tuan" đã chia sẻ thông báo quyên góp 9.991.000đ vào số tài khoản chính thức của Ban Cứu Trợ Trung Ương. Được biết, số tiền này tương ứng với năm sinh của nam ca sĩ là 9/9/1991.

Bên cạnh đó, FC của Bùi Anh Tuấn cũng lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ chống dịch theo lời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức ngày 17/3 vừa qua.

Kết quả hình ảnh cho Bùi Anh Tuấn
Sau FC Mỹ Tâm, đến lượt fan của Sơn Tùng M-TP và Bùi Anh Tuấn ủng hộ chống dịch Covid-19
Sau FC Mỹ Tâm, đến lượt fan của Sơn Tùng M-TP và Bùi Anh Tuấn ủng hộ chống dịch Covid-19

Đọc thêm: 'Trào lưu' ấm lòng: Người dân cả nước đồng lòng quyên góp ủng hộ Chính phủ phòng chống dịch Covid-19

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.