• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chim cánh cụt tự do dạo chơi khắp thủy cung khi bị đóng cửa ngừa dịch COVID-19

Dễ thương

Nhiều địa điểm thăm quan nổi tiếng đang đóng cửa để hạn chế sự lây lan của COVID-19. Thủy cung Shedd ở Chicago không phải là một ngoại lệ. Thủy cung từng đón khoảng 2 triệu khách mỗi năm nay phải đóng cửa trong 2 tuần để bảo vệ cộng đồng. Nhưng thay vì vắng như chùa Bà Đanh giống những nơi khác, giờ đây, Shedd lại tiếp đón hàng loạt du khách là chim cánh cụt với những hướng dẫn viên... cũng là cánh cụt luôn.

Thông qua trang Twitter của thủy cung, người theo dõi có thể xem được những đoạn video nói về các chú cánh cụt đi xung quanh, gặp gỡ những động vật khác. Tới nay, các đoạn clip trên đã đạt được hơn 100 nghìn lượt thích trên Twitter và nơi này hứa hẹn sẽ cập nhật nhiều hơn.

Thủy cung Shedd viết: "Đây có thể là khoảng thời gian kỳ lạ với chúng ta nhưng lại là điều bình thường đối với động vật tại Shedd. Những người chăm sóc của chúng tôi đang liên tục đem lại những trải nghiệm mới cho các loài động vật để chúng khám phá."

Những chú cánh cụt hồ hởi đi xem cá ở khu vực Amazon Rising! Đàn cá tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và phấn khích trước sự hiện điện của vị khách đặc biệt

Cặp cánh cụt Rockhopper Edward và Annie đi thăm quan thủy cung. Chúng sẽ ở cùng nhau cho đến mùa làm tổ. Mùa xuân thường là mùa làm tổ cho chim cánh cụt ở Shedd, và năm nay cũng không khác gì!

Tuần sau, những cặp cánh cụt như Edward và Annie sẽ bắt đầu xây tổ

Các đoạn clip trên đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người xem. Đa phần mọi người đều khen sự dễ thương và hồn nhiên của loài động vật đáng yêu này. Nhiều người cho rằng trong khoảng thời gian đóng cửa, những chú cánh cụt sẽ được thoải mái và tự do hơn, thay vì phải nhốt mình trong chuồng cho du khách đến xem.

Cách đây không lâu, Thống đốc bang Illinois là J.B. Pritzker và Thị trưởng thành phố Chicago Lori Lightfoot ra quyết định tất cả các cuộc tụ họp công cộng từ 1.000 người trở lên phải bị hủy bỏ. Vì lý do này, nhiều địa điểm và cơ sở đã phải đóng cửa để giảm sự lây lan của COVID-19 ở xứ sở cờ hoa. Tính đến ngày 18 tháng Ba, trên lãnh thổ Hoa Kỳ đã có 6509 ca mắc bệnh, trong đó có 115 người tử vong.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.