• Về đầu trang
Ngocisnotbad
Ngocisnotbad

Mặc dịch covid-19, sự kiện thời trang đình đám MET Gala 2020 vẫn diễn ra ở New York như thường

Thời trang
MET Gala 2019 Nguồn: Andrew Tess

Đại dịch COVID-19 kéo theo hàng loạt hệ luỵ ở khắp nơi trên thế giới, ngành công nghiệp thời trang vì thế mà cũng phải chịu những tổn thất không nhỏ. Bắt đầu bằng việc đóng cửa hai tuần lễ thời trang tại Bắc Kinh và Thượng Hải, rất nhiều thương hiệu thời trang lớn như Gucci và Prada đã quyết định huỷ show diễn cho bộ sưu tập mới của họ vào tháng 5.

MET Gala 2019 Nguồn: Andrew Tess

Có vẻ như đại dịch không thể cản bước được dân tình New York khi MET Gala - dạ tiệc thời trang lớn nhất trong năm - vẫn được diễn ra bình thường với sự chủ trì của Anna Wintour, tổng biên tập kinh thánh thời trang Vogue Mỹ. Mặc dù tính đến ngày 13/03 vừa qua, tại thành phố này đã có 298 người được chẩn đoán nhiễm virus COVID-19.

MET Gala 2019 Nguồn: Andrew Tess

Giáo sư Nancy Chilton, giám đốc đối ngoại của Viện trang phục MET, cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tiến hành mọi công tác chuẩn bị theo kế hoạch và mong chờ một buổi tối tuyệt vời. Tất nhiên, tình hình về dịch bệnh vẫn đang được theo dõi sát sao."

MET Gala 2019 Nguồn: Andrew Tess

Bảo tàng MET đã thông báo đóng cửa cho đến hết ngày 03/04 để tiến hành các phương pháp khử khuẩn phòng dịch."Ưu tiên hàng đầu của MET là bảo vệ và hộ trợ khách tham quan, nhân viên và các tình nguyện viên của bảo tàng. Hiện tại, chưa có bất kỳ ca nhiễm nào được xác nhận có liên quan đến MET, tuy nhiên chúng tôi tin rằng việc đảm bảo an toàn sức khoẻ cộng đồng là vô cùng cần thiết lúc này."

CẬP NHẬT: Theo người phát ngôn của Bảo tàng MET, hiện nay tất cả các sự kiện sau 03/04 đang được xem xét và tiến hành cùng với các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn sự lây lan của virus. Giáo sư Nancy Chilton phát biểu: "Tất cả mọi sự kiện và hoạt động của Bảo tàng MET trong tháng 3 này đều sẽ bị huỷ bỏ hoặc hoãn lại."

Theo: Dazed Magazine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.