• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Trendy mùa dịch: Khẩu trang trở thành phụ kiện hot hit trong Tuần lễ thời trang Paris

Thời trang

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát khắp nơi thì tại Tuần lễ thời trang Paris, một chiếc phụ kiện "theo dòng thời sự" đã được trình làng - đó chính là khẩu trang.

Người mẫu Nhật Bản Akimoto Kozue mang chiếc khẩu trang được đồng thiết kế bởi Marine Serre và Airinum trong Tuần lễ thời trang Paris 2020 (Ảnh: Instagram/akimoto_kozue)

Tại buổi trình diễn hôm thứ ba (25/2), những người mẫu xuất hiện cùng với những chiếc khẩu trang được đan nhiều lớp, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Pháp Marine Serre - theo Hollywood Reporter.

Người mẫu Nhật Bản Akimoto Kozue mang chiếc khẩu trang được đồng thiết kể bởi Marine Serre và Airinum trong Tuần lễ thời trang Paris 2020 (Ảnh: Instagram/akimoto_kozue)

Với tư cách là nhà sáng lập nên thương hiệu Futurewear vào năm 2017, Serre đã làm việc với những tên tuổi nổi tiếng như Alexander McQueen, Dior và Balenciaga, và chỉ sau một năm tốt nghiệp Học viện thiết kế thời trang Bỉ La Cambre Mode, cô xuất sắc giành được giải thưởng LVMH.

Influencer người Hà Lan Romy D'Fonseca đeo chiếc khẩu trang Mariine Serre/Airinum. (Ảnh: Instagram/romydfonseca)

Một số người nổi tiếng cũng đã sở hữu chiếc khẩu trang này như một món đồ bảo hộ, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa trendy, như người mẫu Nhật Bản Kozue Akimoto và influencer người Hà Lan Romy D'Fonseca.

Trong một bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội vào thứ sáu (28/2), D'Fonseca cho biết chiếc khẩu trang này là sản phẩm đồng thiết kế với Airinum, và sẽ được ra mắt online vào tuần tới.

Airinum cũng đã đăng tải một bức hình của sản phẩm trên Instagram với dòng caption "Ra mắt sớm thôi..."

Một đại diện của Airinum cho biết dự án này đã được lên kế hoạch triển khai trước cả lúc dịch bệnh bùng phát, và thông tin chi tiết hơn về sản phẩm sẽ được tiết lộ thêm vào ngày 1/3.

Thương hiệu này dường như đã và đang thu hút được sự chú ý của một số người nổi tiếng, Gwyneth Paltrow gần đây cũng đăng tải một bức ảnh của mình với chiếc khẩu trang Airinum.

Với Serre thì cô không còn xa lạ gì với chiếc phụ kiện đặc biệt này, trước đó vào tháng 11/2019, cô đã cho ra mắt một chiếc mặt nạ chống độc khi cùng hợp tác với thương hiệu lọc R-PUR của Pháp.

Theo: CNA
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.