• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

BB Trần đi du lịch Hàn Quốc giữa tâm dịch Covid - 19, chụp ảnh đẹp như truyện tranh vì vắng bóng người

Showbiz

Hàn Quốc đang là nước có báo động y tế da cam khi những ca lây nhiễm dịch Covid - 19 đang tăng mạnh. Bắt đầu từ một nhà thờ ở tỉnh Daegu, hiện nay Hàn Quốc đã có 142 ca nhiễm bệnh mới, nâng số bệnh nhân xác nhận dương tính lên thành 346 ca. Đây là một tin tức bất ngờ khi trước đây, Hàn Quốc được cho là kiểm soát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid - 19 khá tốt.

dich covid 19 han quoc van duy tri muc canh bao da cam du lay nhiem dich tang nhanh
Khử trùng tại một nhà ga Hàn Quốc

Thế nhưng đối với những người đam mê du lịch, việc đi hay ở lại Việt Nam vẫn là một lựa chọn khó khăn đi đất nước Hàn Quốc đang bùng nổ dịch bệnh.

Mới đây, BB Trần vừa đăng tải một album tổng hợp những hình ảnh rong ruổi đất nước xứ củ sâm. Theo đó, anh chàng đã xuất phát đi Seoul vào ngày 20/2 vừa qua.

BB Trần lên tiếng trấn an dư luận khi đọc được những bình luận lo lắng của người hâm mộ: ''Em vẫn ổn nha mọi người nha, vẫn đeo khẩu trang và vẫn rửa tay thường xuyên, chỉ có chụp hình và ăn mới bỏ ra thôi, chứ đi tắm đi ngủ vẫn đeo nha''.

Qua những hình ảnh nam diễn viên hài đăng tải, chúng ta có thể thấy đường phố Hàn Quốc vắng bóng người khi dịch hô hấp cấp Covid - 19 bùng nổ. Khu vui chơi mua sắm, giải trí ồn ào bậc nhất Seoul là Myeongdong cũng im lìm khi không có ai đến giao dịch hay thăm quan. Bởi vì tình hình diễn biến bất thường Covid - 19 tại đây, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại bình luận nhắc nhở BB Trần giữ gìn sức khoẻ, trong đó có nữ ca sĩ Băng Di, diễn viên hài Minh Dự, diễn viên Puka...

Bên cạnh đó anh cũng tranh thủ thưởng thức những món ăn đặc sản của xứ sở kim chi tại nhà hàng Myth Jokbal ở Myeongdong. Với món giò cay chấm phô mai ngon thần sầu, chẳng trách BB Trần khi khen lấy khen để sau khi thưởng thức: ''Ăn tối với món giò siêu ngon nổi tiếng tại Myeong Dong, món giò cay còn chấm thêm phô mai xuất sắc, món giò mù tạt cũng khá lạ miệng nhưng rất ngon, kèm theo mấy món phụ như cơm rong biển, kim chi củ cải, súp kim chi thì ngon đừng hỏi''.

Chúc BB Trần hoàn thành chuyến du lịch của mình một cách an toàn

Hiện tại, chính phủ Hàn Quốc đã tuyên bố Daegu và Cheongdo là các “vùng chăm sóc đặc biệt” khi tại đây xuất hiện hai ổ dịch với hơn 150 người, trong đó có một bệnh nhân được nghi là ''siêu lây nhiễm'' khi lây nhiễm virus cho 38 người.

Đọc thêm: Trong 'cơn bão' virus corona, đây là những bộ manga được tìm kiếm nhiều nhất về dịch bệnh

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.