• Về đầu trang
PG
PG

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi – Cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng bậc nhất Hollywood

Cầu vồng

Chặng đường tình yêu giữa họ đã truyền cảm hứng không chỉ cho cộng đồng LGBT mà còn rất nhiều người trên toàn thế giới.

2000: Tình yêu đến ngay từ cái nhìn đầu tiên

Trong cuộc phỏng vấn chung đầu tiên của cặp đôi vào năm 2009, de Rossi nói với Oprah rằng cô biết mình yêu DeGeneres ngay từ lần đầu tiên gặp mặt vào một bữa tiệc năm 2000. Nhưng cô nói phải hơn ba năm sau mới thổ lộ với DeGeneres vì lúc đó cô không dám công khai là người đồng tính.

2005: Công khai mối quan hệ

Ngày 1/12/2004, cặp đôi đã gặp lại nhau tại Los Angeles để nhận giải thưởng Big in '04 của VH1.

Buổi gặp mặt trong chương trình được tổ chức bởi VH1.

Portia nói về lần đầu tiên cô công khai mối quan hệ với DeGeneres: "Tôi đã có một cuộc đấu tranh rất, rất dài và khó khăn. Tôi không dễ chấp nhận sự thật rằng mình là người đồng tính, nhưng tôi đã nghĩ liệu có nên sống với tư cách một người đồng tính hay không - đó là điều đáng sợ đối với tôi.”

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi lần đầu công khai tại thảm đỏ.

Ngày 16/8/2008: Cặp đôi kết hôn sau khi California hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính

Năm 2008, Tòa án Tối cao California đã cho phép các cặp đôi đồng giới kết hôn. Ngay sau đó, de Rossi và DeGeneres đã tổ chức một lễ cưới thân mật. Cặp đôi đã kết hôn tại nhà riêng ở thành phố Beverly Hills, California. Chỉ có 17 khách tham dự và bố mẹ của hai bên có mặt để chứng kiến ​​lễ cưới ấm cúng này. Tuy nhiên, không phải mọi thứ trong đám cưới đều đơn giản vì Ellen đã cầu hôn tình yêu của đời mình bằng chiếc nhẫn kim cương 3 carat.

Đám cưới của Ellen và Portia

2018: Kỷ niệm 10 năm ngày cưới và tiệc sinh nhật đặc biệt cho Ellen

Để kỷ niệm, DeGeneres đã đăng tải một video ấm lòng trong ngày cưới của họ trên Instagram. Tương tự, de Rossi cũng đăng những kỷ niệm từ ngày này trên tài khoản Instagram cá nhân.

Cũng trong năm 2018, sinh nhật của Ellen được Portia tổ chức theo cách rất đặc biệt. Sinh nhật lần thứ 60 của Ellen trong chương trình The Ellen DeGeneres Show có sự tham gia của những người nổi tiếng như Michael Jordan, Michelle Obama, Jennifer Aniston, Kevin Hart. Portia chia sẻ rằng cô đã thành lập Cơ sở Ellen DeGeneres của Quỹ Dian Fossey Gorilla ở Rwanda.

Portia tặng Ellen món quà sinh nhật đặc biệt

Được biết đến nhiều nhất với tư cách là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, Ellen DeGeneres là một diễn viên hài, người dẫn chương trình, nhà văn và nhà sản xuất. Cô là thần tượng của cộng đồng LGBT và đã nhận được Huân chương Tự do của Tổng thống vào năm 2016 từ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Đầu năm 2020, cặp đôi Ellen DeGeneres và Portia de Rossi xuất hiện tại các buổi lễ lớn như Quả Cầu Vàng và giải Grammy trong sự ngưỡng mộ của công chúng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.