• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Quần giữ ấm dành cho chó: Thiết kế thông minh nhưng nhìn sao cũng thấy buồn cười

Thời trang

Chó là người bạn thân thiết của con người, luôn bên cạnh con người dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Sẽ không quá ngạc nhiên khi thấy một chú chó ngồi chờ chủ nhân trong ngày thời tiết gió rét ngoài công trường. 

Chúng tạ sợ cái rét của mùa đông, luôn đeo những đôi bao tay thật dày để đỡ buốt, và những chú chó cũng cảm thấy lạnh như vậy. Đó là lí do để công ty Walkee Paws tạo ra những chiếc quần legging cho các người bạn lông xù. Những chiếc quần đặc biệt này giúp cho chó bớt cảm giác buốt giá khi di chuyển ngoài trời lạnh.

Nếu chúng ta đã quen với quần legging giữ ấm, thì với những chú chó, khái niệm này còn khá mới mẻ. Những chiếc quần legging cho chó không chỉ giúp che bàn chân của chúng khỏi bùn đất, tất cả các loại bụi bẩn mà còn chống thấm nước và giúp giữ ấm cho thú cưng trong suốt mùa đông. 

Dù cách chúng mặc vào có vẻ hơi… kì quặc, nhưng đây chắc chắn là chiếc quần giữ ấm hoàn hảo dành cho những người bạn bốn chân. Nhiều chú chó tỏ ra rất thích thú khi khoác lên mình “bộ cánh” mới này.

Để bắt đầu tiếp cận một xu hướng mới thì chúng ta cần khoảng thời gian thích nghi và sau đó biến nó thành thói quen. Với chiếc quần legging dành cho chó này cũng vậy, công ty Walkee Paws đang cố gắng phổ biến chúng trong thị trường với mục đích hướng tới sức khỏe của thú cưng trong nhà bạn.

Cảm giác bàn chân thú cưng không bị “đóng băng” khi di chuyển trong trời lạnh thật tuyệt

Những chiếc quần legging có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, từ chấm bi, ca rô đến những dáng cổ điển. Với giá 19,99 USD (khoảng 440 nghìn VNĐ) đến 29,99 USD (khoảng 700 nghìn VNĐ) tùy thuộc vào kích cỡ, đây là một mức giá hợp lí để đổi lại sức khỏe cho thú cưng nhà bạn.

Quần có nhiều size khác nhau, phù hợp cho tất cả các dòng chó

Mặc dù đây dường như là một trong những ý tưởng đơn giản nhưng là một phát kiến thiên tài. Chúng ta thấy lạnh vào mùa đông, và thú cưng cũng vậy. Một số người đã mua những chiếc quần này cho thú cưng nhà mình và có những phản hồi tích cực về sản phẩm, ngoại trừ việc bị nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài kỳ lạ của chúng.

Công ty Walkee Paws nói rằng những chú chó có thể mất một thời gian để làm quen với việc mặc quần. Tuy nhiên đừng lo lắng, hãy tin rằng chú chó của bạn là một tín đồ thời trang và đang dẫn đầu xu hướng “mặc quần” trong tương lai.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.