• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô chó lang thang sưởi ấm cho 5 con mèo nhỏ bị bỏ rơi dưới trời tuyết lạnh lẽo

Dễ thương

Cô chó lang thang và sống trong tình cảnh luôn phải sợ sệt này được tìm thấy khi đang cố gắng sưởi ấm cho 5 chú mèo con. Nó đã âu yếm, liếm mặt và dùng cơ thể mình để che chắn cho lũ mèo con trong đêm tuyết rơi, lạnh cóng ở Canada.

Một người qua đường đã phát hiện ra con chó lớn và 5 con mèo con, người này đã liên hệ với nơi trú ẩn thú cưng và động vật hoang dã ở Chatham-Kent, Ontario. Sau khi tiếp nhận thông tin, họ đã vội vã đến để giải cứu những con vật tội nghiệp trước khi quá muộn.

Kể cả đến trạm trú ẩn, cô chó này vẫn không rời đàn mèo con.

Sau khi làm ấm những con vật trong nơi trú ẩn, các nhân viên ở đây quyết định đặt tên cho cô chó là Serenity (có nghĩa là sự bình yên). Họ đăng ảnh và viết trạng thái trên trang Facebook của nơi trú ẩn:

Cô chó lang thang đáng yêu vẫn đang cố gắng giữ an toàn cho những em bé của mình tại nơi trú ẩn tối nay.

Các nhân viên của nơi trú ẩn cho biết Serenity, khoảng 2 tuổi, đã nhận được rất nhiều yêu cầu nhận nuôi kể từ khi câu chuyện dũng cảm của nó trở nên nổi tiếng trên truyền thông. Sau khi được xịt trị ve và chích ngừa đầy đủ, Serenity sẽ sẵn sàng để về nhà mới để sống hạnh phúc mãi mãi.

Trang Facebook của trạm trú ẩn đã cho biết họ đang nuôi dưỡng và chăm sóc mèo con, vì chúng còn quá nhỏ để nhận nuôi nên trạm sẽ giữ chúng lại để điều trị cũng như loại bỏ bọ chét, chích ngừa phòng bệnh.

Mặc dù Serenity có vẻ rất yêu thương và lo lắng cho những con mèo nhỏ nhưng lũ mèo không thể ở cùng nhà với Serenity. Dù hơi buồn nhưng đây là sự lựa chọn tốt nhất.

Trên trang Facebook của trạm, các nhân viên cũng đăng trạng thái vui nhộn:

Nhân viên của trạm trú ẩn lo ngại về việc con sẽ buồn khi không được nhận nuôi cùng những bé mèo mà con tìm thấy. Nhưng nếu con chờ đợi những em bé mèo lớn lên và sẵn sàng về nhà mới thì con sẽ phải sống trong trạm thêm vài tháng, điều đó cũng hơi khó khăn.

Vào cuối ngày, con rất vui vì những chú mèo con được ngủ ngon và ấm áp bên trong một ngôi nhà đầy tình thương thay vì ngoài trời lạnh lẽo như trước đây.

Con rất năng động, con có thể chơi đùa cùng bất cứ ai hay bất cứ thứ gì ngoài sân. Các cô chú ở đây dạy con cách ngoan ngoãn, nghe lời để con có thể tìm được nhà mới nhanh hơn.

Câu chuyện của cô chó tốt bụng và dũng cảm này đã sưởi ấm rất nhiều người trong những ngày mùa đông lạnh lẽo tại Canada. Và tin chắc rằng khi bạn đọc được câu chuyện này, bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ vì tình yêu thương của động vật đôi khi cũng rất lớn lao, mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc như thế.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.