• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

4 năm trước G-Dragon từng 'diss' MAMA, nay Song Mino chửi thẳng Dispatch ngay trên sân khấu GDA 2019

Âm nhạc

Hôm qua ngày 05/1, Golden Disk Adwards (GDA) lần thứ 33 đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Lễ trao giải về mảng Digital có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn như BTS, TWICE, Black Pink, iKON, Wanna One...

golden disk awards logo

GDA được ví như giải Grammy của Hàn Quốc.

WINNER Mino cũng nhận được lời mời tham dự, tuy nhiên vì vướng lịch trình riêng nên anh chàng không thể xuất hiện lúc nhận giải thưởng. Theo đó, Mino chỉ thực hiện phần ghi hình cho hai ca khúc mới nhất là FIANCÉAGREE.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Mino mượn sóng GDA 2019 để diss fan cuồng cũng như giới truyền thông. Đơn vị cụ thể được nam idol nhắc tới chính là Dispatch - kẻ thù "không đội trời chung" với YG Entertainment.

Màn diss "khét lẹt" của Mino ngày hôm qua 05/1

Có lẽ phần trình diễn đã được ghi hình từ trước, phía ban tổ chức GDA 2019 đã cẩn thận dùng tiếng *beep* để đè đi từ Dispatch. Dưới đây là lời rap mà nam idol thể hiện:

"Bạn nghĩ gì về nơi đặt cửa hàng BBQ này, chỉ là một bức tranh treo tường thôi ư?

Nhìn cái lỗ đó đi, họ đang tìm kiếm kẽ hở và đào bới thông tin từ tôi đấy.

Như là Doctor fish. Như là tất cả những gì *beep beep* Dispatch từng làm...

Sao cũng được. Tôi chỉ muốn trốn đi thôi!"

Trong lời rap của mình, Mino có ví những kẻ theo đuôi và Dispatch giống như Doctor fish - một loài cá thường túm lại để rỉa da con người, được dùng nhiều ở các tiệm mát xa chân. Ngụ ý của Mino đã rõ, dù bị bám riết và theo dõi, những kẻ thất bại đó chỉ luôn ở dưới chân anh chàng mà thôi.

29dbc425 3bec 4b3e a1d9 a834b0029eeb 1

Loài cá Doctor Fish.

Không chỉ có fan, bất kì ai cũng muốn vỗ tay tán thưởng màn biểu diễn siêu ngầu của Mino. Họ cho rằng hành động của Mino hoàn toàn dễ hiểu, bởi trước nay Dispatch đã gây không ít chuyện với nhà YG. Gần đây là khui GD hẹn hò và được đặc cách trong quân ngũ, vu cho Mino theo dõi tài khoản ấu dâm và công khai mối quan hệ giữa Jennie (Black Pink) và Kai (EXO).

thumb4 093554345548518

Thật ra đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ của YG diss một đơn vị nào đó trên sóng truyền hình. Năm 2014, G-Dragon từng khiến cộng đồng K-Pop dậy sóng khi dám chửi thẳng ban tổ chức MAMA trên... sân khấu MAMA.

G-Dragon chửi thắng MAMA vì quá "dễ dãi" và truyền thống chia giải.

Ngay sau màn trình diễn ấy, từ khóa Agree đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên Melon Hot Search, trong khi từ khóa Mino hạ cánh ở vị trí số 6.

1

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.