• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Produce 101 mùa 4: Nhóm nhạc nam debut có thể sẽ hoạt động vĩnh viễn, do Bighit - CJ quản lý?

Âm nhạc

Ngay từ khi hợp đồng của Wanna One còn chưa chấm dứt, Mnet đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho ra mắt phần tiếp theo trong show sống còn Produce 101. Được biết mùa 4 có sẽ tên gọi chính thức là Produce X 101.

Trailer chính thức được nhà đài tung ra vào tháng 12/2018.

Dù tới tháng 4/2019 mới chính thức lên sóng nhưng hiện nay, Produce X 101 đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Cách đây chưa lâu, Nhật báo kinh tế Hàn Quốc đưa tin hai công ty giải trí lớn nhất nhì nước này là CJ Ent và Bighit Ent đã "bắt tay" với nhau để thành lập nên một công ty con có tên Belief.

1

Bài báo đăng tải trên Korea Economic Daily.

download 31

Tờ này cho biết Belief có vốn ban đầu là 7 tỉ won, trong đó CJ nắm 51% cổ phần và Bighit nắm 49% còn lại. Công ty được thành lập với mục tiêu quản lí các nhóm nhạc toàn cầu, bước ra từ show sống còn do CJ và Mnet sản xuất trong năm 2019.

Đây cũng là lí do chính khiến công chúng chắc mẩm rằng nhóm nhạc nam debut từ Produce X 101 sẽ được quản lí bởi Belief.

b

x

Với bệ phóng vững chắc từ CJ Ent và Bighit, nhóm nhạc nam này được kì vọng sẽ đạt được thành công hơn cả Wanna One.

Ai cũng biết điều gây tiếc nuối nhất ở Wanna One chính là tan rã quá sớm. Chính vì thế netizen Hàn đồn rằng Mnet nhất định sẽ "rút kinh nghiệm" trong mùa mới bằng cách kéo dài hợp đồng.

Theo đó, nhóm nam chiến thắng từ Produce X 101 rất có thể sẽ kí hợp đồng hoạt động 7 năm, thậm chí là mãi mãi. Điều này thể hiện ở việc chương trình chú trọng tìm kiếm các thực tập sinh tự do tham gia vào mùa 4.

mnet

Như báo chí đã đưa tin trước đó, các thực tập sinh tham gia vào chương trình đều có độ tuổi lớn hơn 13. Số lượng thực tập sinh không có công ty chủ quản tăng lên nhiều so với năm ngoái. Gần đây, trên mạng xã hội xứ Hàn cũng lan truyền loạt danh sách về các thí sinh đã thông qua vòng sơ khảo của Produce X 101.

Theo đó có 3 trainee đến từ BlockBerry Creative, 3 người nữa xuất thân từ JTG Entertainment, 2 thực tập sinh của Major9 Entertainment và 2 trainee của Chrome Entertainment.

pd 101 blockberry creative

Từ trái sang phải lần lượt là YoungHyeon, Hwan và Park JongHak, trực thuộc BlockBerry Creative. 2/3 trainee từng là vũ công phụ họa cho MV IDOL của BTS.

pd 101 jtg entertainment

Từ trái sang phải lần lượt là Yoo HanJun, Im JeongHu, Chae HoChul. Tất cả đến từ JTG Entertainment.

pd 101 major9

Han SeungMin và Hiyama Kazuhiro là hai thực tập sinh đến từ Major9 Entertainment.

pd 101 chrome ent

Choi TaeWoong (từng tham gia Produce 101 mùa 2) và Jung SeungHyun đến từ Chrome Entertainment.

pd 101 starship

Kang MinHee (trái) và Park JunSeo là trainee đến từ Starship Entertainment.

Cũng có tin đồn rằng thành viên SeungJin của nhóm AJAX sẽ tham gia vào show sống còn lần này. Một vài nhóm nhạc từng ra mắt nhưng không mấy thành công như VICTON, SPEED, MyTeen sẽ xuất hiện trong Produce 101 mùa 4.

pd 101 s4 ajax seungjin

SeungJin của AJAX.

03 caau 500

Netizen Hàn đồn rằng thành viên Heo Chan của VICTION sẽ có mặt trong chương trình.

pd 101 s4 oh seongri

Oh SeongRi của SPEED.

pd 101 s4 choi seunghyuk

Choi SeungHyuk - thực tập sinh từng tham gia Produce 101 mùa 2 nhà Yuehua sẽ tiếp tục góp mặt trong mùa tới.

Có nguồn tin cho biết nhiều thí sinh từng tham gia show Under 19 đã xác nhận việc họ lọt qua vòng hồ sơ của Produce X 101 trên Instagram cá nhân. Nhiều người đang kì vọng mùa 4 sẽ có thêm sự xuất hiện của các trainee bị loại khỏi YG Treasure Box.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.