• Về đầu trang
Milu
Milu

‘Baby Shark’ ra mắt phiên bản mới đáng yêu với chủ đề chống dịch Covid-19

Âm nhạc

Hầu hết chúng ta ai cũng từng nghe qua bản nhạc thần thánh “Baby Shark” dù chỉ một lần. Với giai điệu bắt tai dễ nhớ cùng phần hình ảnh sống động, “Baby Shark” không chỉ lôi kéo được sự chú ý của các em nhỏ mà còn chinh phục được rất nhiều người trưởng thành.

Bằng chứng là chỉ sau một thời gian ra mắt, bài hát này đã ngay lập tức chễm chệ trong danh sách Billboard Hot 100 – điều mà hiếm bài hát thiếu nhi nào đạt được. Sau 3 năm, hiện tượng internet này đã đạt được con số ấn tượng lên đến 4,9 tỷ lượt xem, trở thành video có số lượt xem cao thứ 2 trên nền tảng Youtube.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội, nhiều sản phẩm âm nhạc mới hoặc cover lại đã được ra mắt nhằm cổ vũ cho công tác chống dịch. Do đó, vào ngày 22/3 vừa qua, thương hiệu giải trí thiếu nhi Pinkfong đã cho ra mắt phiên bản mới của ca khúc "Baby Shark" mang tên “Wash Your Hands with Baby Shark”.

Được sản xuất trên nền nhạc cũ của “Baby Shark”, lời ca của phiên bản mới này được biến tấu lại để phù hợp mục đích tuyên truyền. Bài hát đã hướng dẫn 4 bước rửa tay đúng cách, từ việc rửa qua tay, lấy xà phòng, xả kỹ lại với nước và cuối cùng là sấy khô tay. Tất nhiên, ngoài việc hướng dẫn rửa tay, Baby Shark phiên bản mới cũng khuyên mọi người nên ho vào khuỷu tay và che miệng khi hắt hơi nữa.

Ở cuối bài hát, Pinkfong đã nhắn gửi người xem hãy “Stay Healthy” (Tạm dịch: Giữ sức khỏe). Phiên bản mới này cũng phát động phong trào #BabySharkHandWashChallenge với mục đích hướng đến trẻ em – nhóm đối tượng dễ bị tổn thương bởi dịch bệnh.

Là ca khúc có nội dung ý nghĩa trong thời điểm cả thế giới đang phải gồng mình chiến đấu với đại dịch Covid nên chỉ hơn 1 tuần ra mắt, bài hát đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực với hơn 4,5 triệu lượt xem.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.