• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Boyband huyền thoại Boyzone tung album cuối trước khi tạm biệt khán giả

Âm nhạc

Tin từ tờ The Sun cho biết, bốn chàng trai của Boyzone sẽ tổ chức một tour lưu diễn cuối cùng và kèm theo ra mắt một album kỉ niệm 25 năm trên chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Ronan Keating, Mikey Graham, Shane Lynch và Keith Duffy đã họp bàn và đưa ra quyết định cuối cùng rằng nhóm sẽ dừng hoạt động sau 25 năm.

boyzone

Nguồn: The Sun

Tuy nhiên, các chàng trai đã quyết định phát hành một album cuối cùng với nhau trước khi tổ chức một tour lưu diễn chia tay người hâm mộ để tập trung cho sự nghiệp solo của từng thành viên.

Trong album phát hành lần này sẽ có sự góp giọng của thành viên quá cố của nhóm Stephen Gately nhờ công nghệ phòng thu hiện đại.

stephen gately

Nguồn: Getty Images

Họ đã tìm thấy một bài hát chưa từng được công bố trước đó của Stephen và hoàn thiện nó bằng cách pha trộn giọng của tất cả các thành viên. Nhóm sẽ gửi lời chia tay tới người hâm mộ bằng một bức tâm thư trong vài tuần tới.

boyzone band

Nguồn: PRESS ASSOCIATION

Nhóm đã dồn hết tâm huyết vào album cuối cùng này, cùng với sự đóng góp không nhỏ của các tên tuổi lớn như Ed Sheeran, Sam Smith và một số ca sĩ khác.

Trong số các thành viên của nhóm, Ronan Keating là thành viên gặt hái được nhiều thành công nhất trong sự nghiệp solo. Anh đã phát hành được 10 album phòng thu đem lại không ít giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp.

Keith Duffy tham gia vào công việc diễn xuất kể từ khi Boyzone tan rã vào năm 2000. Anh là diễn viên hàng đầu của chương trình Coronation StreetLittle Roy, một chương trình về trẻ em tại Ai-len.

Shane Lynch có sự nghiệp ngắn ngủi ở bộ môn đua xe motor thể thao và góp mặt trong chương trình Celebrity Big Brother hồi tháng 1 vừa qua.

Mikey Graham cũng đã theo đuổi con đường truyền hình thực tế như Dancing On Ice năm 2010 hay Celebrity Apprentice Ireland vào năm 2013.

Doanh thu kỉ lục 25 triệu bản giúp cho họ đứng thứ hai chỉ sau Take That, một trong những boyband thành công nhất lịch sử nước Anh.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.