• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Các nghệ sĩ YG bị ảnh hưởng nặng nề từ đại scandal của Seungri và chủ tịch Yang Hyun Suk ra sao?

Âm nhạc

CL

Từng là một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất YG, tuy nhiên cho đến nay người hâm mộ đang dần quên đi sự có mặt của CL tại công ty do cô đã bị đóng băng hoạt động quá lâu.

Mãi đến gần đây, đài jTBC mới hé lộ về kế hoạch thực hiện một talkshow dành riêng cho cựu thủ lĩnh 2NE1 với tên gọi "CL Nine" và dự kiến khách mời đầu tiên là Paris Hilton.

cl

Các hoạt động của CL đã bị đóng băng trong thời gian dài

Tuy nhiên, chương trình vẫn chưa được thực hiện thì nhà đài bất ngờ thông báo hủy bỏ với lý do định hướng thay đổi trong quá trình lập kế hoạch. Đội ngũ sản xuất đang chuẩn bị cho một chương trình mới.

Không ít người cho rằng, chính những tin tức về việc Chủ tịch Yang Hyun Suk môi giới mại dâm vào năm 2014 khiến cho những dự án của CL phần nào bị ảnh hưởng.

WINNER và iKON

Cả 2 nhóm nhạc thuộc thế hệ 3 của YG đều bị ảnh hưởng nặng nề từ những cáo buộc về scandal của SeungRi dù các chàng trai không hề liên quan chút nào.

ikonreturn

iKON đã hoàn thành phần biểu diễn rất tốt tại Đại học Myongji

Cụ thể, một nhóm sinh viên Đại học Myongji thậm chí đã viết thư tay phản đối việc mời iKON tham dự "Myongji University Festival" diễn ra vào tối 14-15/5. Trong đơn gửi đến hội đồng sinh viên trường, nhóm sinh viên này cho biết: "Chúng tôi từ chối chào đón nghệ sĩ của YG Entertainment biểu diễn ở trường chúng tôi".

Theo đơn kiến nghị, các sinh viên này cho rằng YG đang vướng vào loạt bê bối. Trong đó, cựu thành viên Big Bang Seung Ri "có liên quan sâu sắc tới club Burning Sun", còn chủ tịch YG thì "bị điều tra với cáo buộc trốn thuế".

Những người này khẳng định việc trường Myongji bỏ tiền mời iKON - một nhóm nhạc thuộc YG - là điều cần xem xét: "Đây có thể xem là một hành động đồng cảm gián tiếp với hành vi phạm pháp ác độc. Chúng tôi yêu cầu Hội sinh viên, những người tổ chức festival mà đã không cân nhắc hết tình hình, tự kiểm điểm bản thân".

winnergif

WINNER cũng phải hoàn cảnh tương tư iKON

Chưa hết, đàn anh của iKON là WINNER cũng gặp phải trường hợp tương tự khi 4 chàng trai có lịch trình biểu diễn tại Đại học Hanyang vào ngày 21/5.

Dù cả 2 nhóm sau đó đều đã hoàn thành rất tốt phần trình diễn của mình, nhưng điều đó đã ảnh hưởng không ít đến hình ảnh và tinh thần của các chàng trai thuộc YG.

BigBang

Tưởng rằng không liên quan nhưng khi cả 4 thành viên đều đang trong giai đoạn tham gia nghĩa vụ quân sự, nhưng chính scandal của SeungRi đã khiến cho con đường trở lại của BigBang trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

bigbang 10

BigBang khó có thể trở lại với hình ảnh của 5 người

Ngay khi công chúng đang dần "nguôi ngoai" đi scandal sử dụng cần sa của T.O.P thì việc SeungRi dính vào hàng loạt các scandal về môi giới mại dâm, trốn thuế,.., như một "cơ hội" để cho netizen có thể nói về những sai lầm của BigBang trong quá khứ.

Họ cho rằng BigBang là một nhóm nhạc "tệ nạn" và không xứng đáng với vị trị mà nhóm đang sở hữu. Những lời chỉ trích từ công chúng khiến cho tương lai của nhóm càng trở nên mong manh hơn, các V.I.P cho rằng, sau sự ra đi của SeungRi, sẽ còn phải rất lâu nữa mới có thể nhìn thấy BigBang xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc.

Lee Hi & Somi

Cả 2 cô gái này đều sẽ comeback vào thời gian sắp tới, ngay trong lúc YG phải chịu sự tẩy chay mạnh mẽ từ công chúng, nhất là sau scandal mới nhất đến từ Chủ tịch Yang Hyuk Suk.

himi 1

Hy vọng sản phẩm sắp tới của 2 cô gái sẽ không bị ảnh hưởng bởi scandal từ YG

Nếu như đây là sản phẩm mới nhất của Lee Hi sau hơn 1000 ngày bị đóng băng các hoạt động âm nhạc thì với Somi, cô gái 18 tuổi này đang rất được mong đợi vào màn debut solo ở công ty mới sau khi rời JYP. Vì thế sẽ là quá đen đủi cho cả hai cô gái nếu như sản phẩm của họ bị ảnh hưởng bởi những scandal gần đây của YG.

Black Pink

Là quân át chủ bài của YG Ent, là girlgroup hiếm hoi thuộc gen 3 có thể cạnh tranh sòng phẳng với Twice trên mọi mặt trận. Sự kỳ vọng vào đợt comeback này của 4 cô gái là rất nhiều và YG cũng đã thể hiện sự đầu tư của họ vào sản phẩm lần này.

Thế nhưng, với những lùm xùm đến từ SeungRi kéo dài trong suốt một thời gian dài cùng những áp lực đến từ công chúng khiến cho YG không thể cho Black Pink comeback sớm hơn, ảnh hưởng đến lịch trình và thời gian quảng bá của nhóm.

blackpink press photo 2017 a kl billboard 1548 15315716014951090428433 crop 1544620546141707030633

Dù chỉ có hơn 1 tuần quảng bá nhưng "Kill this Love" của Black Pink đã đạt được những thành tích tốt

Cụ thể, "Kill This Love" được Black Pink chính thức xuất xưởng vào ngày 4/4/2019, trong khi lịch trình biểu diễn của nhóm tại Coachella bắt đầu vào ngày 12/4. Do đó cả 4 cô gái chỉ có đúng 8 ngày để quảng bá sản phẩm của mình tại Hàn trước khi sang Mỹ, một khoảng thời gian qua ít ỏi, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của nhóm khi phải căng mình trong 8 ngày để quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất đến với công chúng.

Hy vọng vào trong thời gian tới, mọi thứ sẽ trở về đúng quỹ đạo đối với YG và các nghệ sĩ. Những chàng trai, cô gái này đều rất xứng đáng được tôn trọng với công sức và nỗ lực họ đã bỏ ra để có được ngày hôm nay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.