• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Gà' cũ nhà YG không chịu hầu rượu chủ tịch Yang, chạy trốn khỏi công ty vì sợ hãi những bữa tiệc thâu đêm

Showbiz

Prhyme là cựu thành viên Moogadang - một nhóm nhạc từng debut dưới trướng YG Entertainment vào năm 2002. Lee Eun Joo - vợ của chủ tịch Yang Hyun Suk cũng là một phần của nhóm nhạc này. Prhyme đảm nhận vai trò rapper, từng có thời gian dài gắn bó với công ty chủ quản YG.

0003219822 001 20190528100803150

Năm 2016, anh này từng trải lòng dưới bài đăng về Yoo Byung Jae (nghệ sĩ từng trực thuộc YG) trên mạng xã hội: "Tôi đã có thể đứng ở vị trí đó chịu hầu rượu Yang Hyun Suk mỗi đêm. Sau 6 năm, tôi chạy trốn khỏi nơi tăm tối đó vì mệt mỏi và bệnh tật. Tôi hiện giờ chọn một con đường mới, khó khăn nhưng lại thấy hạnh phúc hơn."

yang 1472102306857

Bình luận này sau đó bị xóa, tuy nhiên Prhyme giải thích rằng anh ấy không sợ hãi gì cả vì điều đã nói ra đều là sự thật. Anh chỉ cảm thấy "thương cảm" cho người được đề cập đến trong bài viết.

"Tôi không xóa bình luận vì sợ hãi hay vì nó không đúng sự thật gì đâu. Việc tôi phải hầu rượu hàng năm trời có thể được kiểm chứng bởi rất nhiều nhân viên làm việc tại hộp đêm."

5d0c15a9 df6f 4a24 bfde 19db1c1569a9

Prhyme cho biết anh tận mắt chứng kiến những tiệc rượu xa hoa, nơi diễn ra rất nhiều trò giải trí. Nam rapper bị ép phải uống và phục vụ rượu cho những người khác trong công ty. Đây là lý do khiến Prhyme dần chán ghét YG Entertainment và tìm cách thoát khỏi công ty này:

"Sau khi ký hợp đồng với YG, họ gọi tôi đi tiếp rượu còn nhiều hơn cả thực hiện lịch trình. Điều này khiến sức khỏe của tôi xấu đi, khiến tôi không thể có một bữa tối bình thường bên gia đình vào những ngày cuối tuần. Tôi thậm chí còn chưa bao giờ uống rượu nhiều như vậy. Tôi thường trở thành tài xế cho họ khi chúng tôi đi uống với những nhân vật nổi tiếng hoặc những người có địa vị cao hơn."

Prhyme trải lòng: "Chấm dứt hợp đồng rồi nên việc quảng bá của tôi bị chèn ép rất nhiều. Tôi từ bỏ hy vọng về việc được tiếp tục xuất hiện trên truyền hình và phải bắt đầu lại mọi thứ từ dưới đáy hầm. Tôi phải đổ rất nhiều mồ hôi, tốn biết bao công sức, nỗ lực không ngừng nghỉ để giữ lời hứa với tất cả những ai lắng nghe âm nhạc của tôi".

99bee5365cec7e672c

3 năm trước, hầu như chẳng có ai quan tấm đến bài viết của Prhyme. Tuy nhiên thời gian gần đây, người ta bắt đầu nhận thấy lời nói của nam rapper rõ ràng là có cơ sở. Đặc biệt là khi chủ tịch Yang đang bị đài MBC tố cáo "cung cấp phụ nữ cho các đại gia đến từ Đông Nam Á thông qua các bữa tiệc vào năm 2014."

a465da6a c250 4ef9 b0ab f3d4291ec8c8

Chương trình MBC Straight phát sóng tối ngày 27/5 đã đưa ra nhiều bằng chứng tố CEO của YG Entertainment tham gia vào hoạt động môi giới mại dâm cho các đối tác kinh doanh.

Theo đó, chủ tịch Yang đã tổ chức một bữa tiệc vào năm 2014 cho 8 người đàn ông. Cũng có tới 25 cô gái xuất hiện tại bữa tiệc này, họ là gái mại dâm được tập hợp để các đại gia lựa chọn.

"Sau khi ăn tiệc, các đại gia nước ngoài cùng những người phụ nữ di chuyển đến hộp đêm NB - nơi có mối liên hệ mật thiết với Yang Hyun Suk. Tại đây họ tán tỉnh nhau và sau đó, đại gia sẽ chọn một vài cô gái họ thích để đưa về căn hộ." - MBC Straight.

7fc7a72fbd7bbb09ff38672c7a0505c1e80d6175

Được biết Hwang Hana - tiểu thư của tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy cũng xuất hiện tại bữa tiệc này.

Hiện YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc từ nhà đài. Công ty thừa nhận chủ tich Yang có xuất hiện ở bữa tiệc năm 2014 với tư cách khách mời nhưng không biết đó có phải tiệc môi giới hay không.

"Tôi tham dự tiệc vì một người quen mời. Tôi không biết chuyện mại dâm có diễn ra tại đó hay không. Tôi không bao giờ liên lạc lại với các khách mời ngoại quốc khác trong bữa tiệc" - Yang Hyun Suk.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn về những tiết lộ cách đây 3 năm của cựu gà nhà YG:

- Yang Hyun Suk sắp mất hết tất cả rồi...

- Đó là môi trường mà ca sĩ chẳng làm được gì ngoài việc buộc phải chơi thuốc. Tự biết nghĩ cho mình thì phải chạy đi thôi.

- Thật ra chuyện như thế hẳn công ty lớn nào cũng có. Dường như đây là vấn đề của cả xã hội chứ chẳng riêng gì YG.

- Hy vọng sẽ có nhiều người đứng ra tố cáo những góc khuất trong showbiz như thế này để ngành công nghiệp giải trí được thanh lọc.

- Những tiết lộ ấy giờ ngẫm lại thấy đúng đến không ngờ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.