• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Yang Hyun Suk từng so sánh cách tuyển idol với JYP: 'Nhân phẩm không phải là tiêu chí đầu tiên của YG'

Showbiz

Sau 43 ngày bị các nhà đài vây hãm bởi những cáo buộc bất lợi, Seungri trở thành một trong những cái tên gây chú ý nhất làng giải trí châu Á. Tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí của anh trong ngày 11/3 càng làm cho mọi chuyển trở nên ồn ào hơn.

Dư luận bắt đầu tin rằng ngôi sao sinh năm 1990 thật sự có vấn đề. Anh bị cấm xuất cảnh, là nghi phạm bị cảnh sát điều tra hàng đầu, hình tượng của một nghệ sĩ tụt dốc không phanh.

seungri dai scandal 123

Giữa diễn biến căng thẳng, câu nói của Yang Hyun Suk bất ngờ bị đào xới trở lại. Theo đó, trong buổi họp báo chương trình MIXNINE 2 năm về trước, vị chủ tịch 49 tuổi cho hay việc chọn idol trước nay không chỉ dựa vào nhan sắc khuôn mặt.

Khi được hỏi liệu nhân phẩm có phải là một trong những tiêu chí cần thiết, Yang Hyun Suk cười nói: "JYP dường như rất chú trọng khoản này nhưng nhân phẩm không phải là tiêu chí đầu tiên của YG, vì thế chúng tôi bị mắng rất thảm, điều này cũng có thể là nguyên nhân khiến các ca sĩ gặp nhiều vấn đề".

d2810352

Yang Hyun Suk từng nói chọn thần tượng không nhìn vào nhân phẩm.

Trang Ettoday cho hay, thời điểm bấy giờ nghệ sĩ dưới trướng YG dính hàng loạt scandal sử dụng chất cấm nên YG bị châm biếm ít nhiều. Nay scandal của Seungri bùng phát vượt sức tưởng tượng, không những dính nghi vấn môi giới mại dâm mà còn cả lùm xùm chia sẻ video clip nóng quay lén phụ nữ, điều hành tụ điểm ăn chơi nhiều tệ nạn càng khiến câu nói cũ của Yang Hyun Suk trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.