• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nữ phóng viên SBS lại tung bằng chứng sốc: Seungri và 2 nam ca sĩ chia sẻ video nóng quay lén phụ nữ

Showbiz

Cách đây không lâu, SBS FunE bất ngờ tung ra đoạn tin nhắn Kakaotalk cáo buộc Seungri môi giới mại dâm cho khách nước ngoài giàu có. Sau khi cảnh sát vào cuộc, Seungri đã chính thức trở thành một trong những nghi phạm bị điều tra.

Sáng nay, SBS FunE lại tiếp tục tung thêm bằng chứng mới về lùm xùm này. Trong phòng chat Kakaotalk từ năm 2015, Seungri và hai nam ca sĩ khác đã phát tán những đoạn video và hình ảnh nóng của phụ nữ.

30000623901 700

Đại diện cảnh sát đã nói với phóng viên: "Trong số các bằng chứng KakaoTalk đã nộp cho cảnh sát, có hơn 10 video và hình ảnh từ camera quay lén. ​​Một số trong số chúng được tải lên trong phòng chat nhóm với Seungri và những người nổi tiếng khác".

Ông Kim - người giúp đỡ Seungri điều hành doanh nghiệp, đồng thời làm việc tại club ARENA đã gửi ảnh và video vào ngày 9/1/2016 vào lúc 8:42 tối. Có 8 người trong phòng chat bao gồm Seungri, hai nam ca sĩ khác, ông Yu từ Yuri Holdings - chồng nữ diễn viên Park Han Byul, ông Kim và một nhân viên và hai người ngoài ngành giải trí.

30000624391 700

Cuộc trò chuyện diễn ra như sau:

Ông Kim: (chia sẻ video và hình ảnh)
Seungri: Ai vậy? haha
Seungri: Ồ, đó là anh OO phải không?
Ông Kim: Hahaha
Ông Kim: (Cô gái) Con đ* đó nhiều lời quá.
Ông Kim: (ảnh)
Ông Kim: (ảnh)
Ông Kim: (ảnh)
OO (người đàn ông trong video): hahahaha

Phía cảnh sát cho hay: "Có vẻ như hầu hết phụ nữ không biết rằng họ đang được quay phim". Cũng có báo cáo rằng nhiều phụ nữ trong các video đang say rượu và không hề biết chuyện gì đang xảy ra.

Theo diễn biến mới nhất, người có tên A - một trong hai ca sĩ tham gia vào phòng chat đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra. Được biết A là người nổi lên thông qua các chương trình TV.

Theo Đạo luật trừng phạt lạm dụng tình dục, nếu một người chụp ảnh hoặc phân tán người đó sẽ bị phạt tù không quá 5 năm hoặc phạt 30 triệu won.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.