• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Cựu thành viên Big Bang Seungri bị lùi lịch xuất ngũ do kiện cáo

Âm nhạc

Việc xuất ngũ của Seungri hiện đang bị trì hoãn do đang chờ xét xử liên quan đến vụ bê bối Burning Sun.

Seungri bị truy tố vào tháng 1/2020 và vào ngày 12 tháng 8, anh bị kết án 3 năm t.ù và phải nộp phạt 977.000 USD. Nam ca sĩ bị buộc tội tổng cộng 9 tội danh khác nhau, bao gồm mại dâm, môi giới mại dâm, tham ô, vi phạm luật an toàn thực phẩm, đánh bạc theo thói quen và vi phạm luật ngoại hối.

Seungri phủ nhận 8 cáo buộc, chỉ thừa nhận vi phạm luật ngoại hối. Tuy nhiên, trong lần xét xử đầu tiên, anh bị kết tội cả 9 tội danh. Cả Seungri và bên công tố đều đệ đơn kháng cáo vào ngày 19 tháng 8.

Seungri gần như đã hết đường trở lại ngành giải trí sau bê bối Burning Sun gây chấn động toàn châu Á.

Vụ án đã được chuyển đến Tòa án quân sự cấp cao để xét xử lần thứ hai.Trong khi chờ đợi phiên tòa thứ hai, lịch xuất ngũ của Seungri đang bị tạm hoãn.

Nam ca sĩ nhập ngũ vào ngày 9 tháng 3/2020 và được lên lịch xuất ngũ vào ngày 16 tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, hiện Seungri vẫn đang trong thời hạn nhập ngũ do chờ xét xử.

Sau phiên tòa đầu tiên, Seungri được chuyển đến trại quân cảnh thuộc sư đoàn 55. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng anh đã bị chuyển đi một lần nữa, địa điểm mới là Viện Cải huấn Quân đội Hàn Quốc.

"Tôi không thể nói chi tiết cụ thể, nhưng việc xuất viện của Seungri hiện đang được tạm hoãn. Nếu Seungri bị xét xử với tư cách quân nhân trong phiên tòa đầu tiên và bị tòa án giam giữ, thì việc giải ngũ của anh ta sẽ bị hoãn lại." - Một quan chức quân đội Hàn Quốc nói với truyền thông.

Theo: Newsen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.