• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Big Bang lại dính 'vận đen' khi G-Dragon bị cáo buộc nhận đãi ngộ ngang cấp đại tá trong quân ngũ

Showbiz

Ngày 27/2, cộng đồng V.I.P ngỡ ngàng khi nghe tin G-Dragon lên đường nhập ngũ, tạm gác lại sự nghiệp lẫy lừng hơn 10 năm trời. Theo báo chí Hàn Quốc, trưởng nhóm Big Bang sẽ thực hiện nhiệm vụ tại Sư đoàn Đầu lâu trắng (White Skull) ở huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon.

dragon 1

GD nhập ngũ khiến bao người hâm mộ "mất ăn mất ngủ" vì nhớ thương anh chàng.

Cứ nghĩ rời xa làng giải trí đầy thị phi thì GD sẽ có cuộc sống yên bình như bao chàng trai khác. Tuy nhiên gần đây "chàng Rồng" lại bị trang Dispatch cáo buộc nhận được sự đối đãi đặc biệt, ngang hàng với cấp bậc đại tá trong quân ngũ.

20180312150323 38ed

Gần đây trang Dispatch đưa ra cáo buộc rằng chàng ca sĩ đa tài nhận được sự đối đãi đặc biệt trong quân ngũ.

1 1

Nhập ngũ luôn là vấn đề nhạy cảm đối với dân Hàn, nó sẽ nghiêm trọng hơn vì GD là người nổi tiếng.

Như Dispatch đưa tin, kể từ ngày 5/4/2018 GD đã xin nghỉ phép tổng cộng 20 ngày. Anh chàng phải nhập viện 2 lần để điều trị chấn thương và mỗi lần kéo dài 10 ngày 9 đêm. Hiện trưởng nhóm Big Bang vẫn đang nghỉ ngơi tại Bệnh viện Quân y Jangju và chuẩn bị xuất viện vào ngày 28 tháng này.

9387

20180313001441583 1

Những hình ành hiếm hoi về G-Dragon trong quân đội.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Dispatch không phát hiện ra chàng ca sĩ được nằm phòng bệnh cao cấp - nơi dành riêng cho quân hàm đại tá. Thậm chí những người thuộc hàm trung tá hoặc thiếu tá cũng chưa từng nhận được đặc cách trên, trong khi GD chỉ là binh nhất.

g dragon

Sự việc này có lẽ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của trưởng nhóm Big Bang.

Phòng đặc biệt mà G-Dragon sử dụng được trang bị tủ lạnh và điều hòa. Phòng bệnh của những binh lính thường sẽ không có những thứ đó. Thông thường giờ thăm bệnh trong quân ngũ từ 11 giờ trưa đến 5 giờ chiều. Tuy nhiên, có một người lính đã nói rằng: "Tôi đã thấy một người trông giống quản lí của GD sau 5 giờ chiều".

20180625094117 1

Bệnh viên Jangju - nơi GD nằm điều trị.

Khi phóng viên Dispatch đến điều tra và hỏi về việc đối đãi đặc biệt với GD, phía bệnh viện phản hồi: "Chúng tôi chỉ có thể trả lời nếu bạn gửi câu hỏi trước 3 ngày bởi chúng tôi phải thảo luận trước khi đưa ra câu trả lời".

Một số bình luận của cư dân mạng khi nghe tin:

1. [+1,021, -25] Hở… Tôi hơi ngạc nhiên đấy. Cả đời mình tôi chưa từng nghe đến việc ai được chẩn đoán “mắt cá chân không ổn định” cả… Mấy người nổi tiếng vẫn tiếp tục được đối xử như “sao” trong quân ngũ thôi!

2. [+980, -28] Woa, tuyệt thật… Tôi nghĩ anh ta đã phục vụ trong quân ngũ toàn thời gian, hóa ra anh ta lại nằm bẹp dí ở bệnh viện.

3. [+820, -21] Côn đồ thì hành động như côn đồ thôi, có gì lạ?

4. [+74, -0] Có một anh lính khác bị xuất huyết não nhưng được cho uống thuốc cảm và không giữ được mạng sống. Lũ người nổi tiếng nghĩ chúng nó là hoàng tộc chắc.

5. [+67, -2] Chúng ta cần làm gì đó với việc quân đội luôn ưu tiên người nổi tiếng và bọn con nhà giàu.

Hiện công ty chủ quản của GD - YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo nào về cáo buộc của Dispatch.

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.