• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Kpop Predictions tiên tri một nhóm idol nữ chẳng ai ngờ sẽ là 'Best Female Group' năm nay

Âm nhạc

Những người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc chắc không còn xa lạ với cái tên Kpop Predictions - một tài khoản Twitter nổi tiếng với các dự báo "chuẩn không cần chỉnh" về tương lai của làng giải trí xứ Kim chi.

tt

Tài khoản này đã không ít lần tiên đoán chính xác những sự kiện quan trọng của K-Pop khiến người hâm mộ rùng mình. Gần đây, Kpop Predictions lại khiến cộng đồng yêu nhạc Hàn xôn xao khi tuyên bố: "Một nhóm nhạc nữ chẳng ai ngờ đến sẽ thắng giải thưởng Best Female Group tại lễ trao giải âm nhạc".

Chỉ trong chốc lát, lời tiên tri trên của Kpop Predictions đã nhận được hàng ngàn lượt like và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ai cũng tò mò không biết liệu lần này tài khoản thần thánh này có đoán trúng hay không? Và nếu chuyện này diễn ra thì đâu là nhóm nữ mà "không ai ngờ đến".

twiceheartshaker4

Chắc chắn lời tiên tri không nhắm đến những nhóm nhạc nữ đình đám như: TWICE, Red Velvet hay GFriend.

red velvet3 768x423 f5f1

Red Velvet

gfriend1 1

GFriend

Hiện K-Pop có hàng trăm nhóm nhạc nữ đang hoạt động, thật khó để người hâm mộ có thể liệt kê hết được những cái tên phù hợp với danh hiệu Best Female Group. Tuy nhiên, nếu xét thêm yếu tố "bất ngờ" như Kpop Predictions đã nhắc đến trong dòng tweet thì những nhóm nữ dưới đây chính là ứng cử viên sáng giá.

Black Pink

qfvtn7agbepz6ezxl2fa0rsn0vl0gfxgw038npns

"Gà cưng nhà YG" rõ ràng là ứng cử viên số một cho danh hiệu "Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất" trong các lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Chưa kể đến tính đến thời điểm hiện tại Black Pink đang gặt hái được rất nhiều thành công với ca khúc comeback Ddu du Ddu du.

Momoland

momoland

Liệu Momoland có thể trở thành "điều bất ngờ" của làng âm nhạc xứ Hàn năm nay? Xuất thân từ chương trình sống còn đình đám của Mnet song Momoland sớm "chìm nghỉm" giữa hàng loạt nhóm nữ tài năng ra mắt cùng thời. Năm 2018, cả nhóm may mắn "lội ngược dòng" trên các BXH âm nhạc lớn với ca khúc bắt tai Bbom Bbom.

(G)-IDLE

gi dle

(G)-IDLE được xem như Tân binh quái vật của năm 2018.

Ra mắt chưa đầy hai tháng nhưng (G)-IDLE lại được xem là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho giải thưởng Best Female Group. Nhóm nữ nhà CUBE debut với bài hát chủ đề gây nghiện có tên Latata và dành được nhiều lời khen từ công chúng cũng như giới chuyên môn.

Pristin

pristin

Nhóm nữ mới thuộc công ty Pledis Entertainment cũng nhận được nhiều sự kì vọng từ công chúng. Ra mắt năm 2017, Pristin luôn hoạt động chăm chỉ nhưng chưa đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Tuy nhiên gần đây, dự án nhóm nhỏ Pristin V gồm 5 thành viên: Nayoung, Roa, Eunwoo, Rena và Kyulkyung đã đạt được nhiều thành tích đáng kể với ca khúc Get It. Điều này cũng góp phần hâm nóng tên tuổi của cả nhóm trong nửa đầu năm 2018.

Gugudan

5 9fa2

Gugudan là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Jellyfish Entertainment - công ty nổi tiếng với nhiều nghệ sĩ nam như VIXX, Park Hyo-shin, Park Yoon Ha, Seo In Guk... Nhóm gồm 9 thành viên, ra mắt với bài hát Wonderland vào năm 2016.

Năm 2018, Gugudan gây ấn tượng với công chúng bằng màn comeback thay đổi hình tượng đầy ngoạn mục. Nhiều người cho rằng nếu công ty chủ quan định hướng tốt, nhóm nữ này sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Theo bạn đâu là cái tên gây bất ngờ nhất nếu như họ thắng giải thưởng Best Female Group vào cuối năm nay? Hãy chia sẻ với Lost Bird!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.