• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dân Hàn 'đào mộ' nhan sắc đỉnh cao cách đây 14 năm của 'thành viên hụt' BIG BANG

Âm nhạc

Trước khi BIG BANG debut với đội hình 5 người vào năm 2006, YG Entertainment đã dự trù sẵn 3/5 thành viên của nhóm. Ngoài "át chủ bài" G-Dragon và Taeyang, có một "mỹ nam" được nhắm cho vai trò visual tên là Han Hyun Soo.

Từ trái sang phải: Han Hyun Soo - Taeyang - GDragon

Chuyện diễn ra trước khi BIG BANG debut nên nhiều fan không biết đến sự tồn tại của Han Hyun Soo. Tuy nhiên gần đây, khi netizen Hàn "đào mộ" được loạt ảnh thời còn teen của các thành viên, visual tỏa sáng từ Han Hyun Soo đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Han Hyun Soo thực tập cùng G-Dragon và Taeyang. Bộ ba nhanh chóng trở nên thân thiết và thậm chí đã có fanclub dành cho họ trên các diễn đàn mạng xã hội. Là những trainee nam nổi tiếng nhất YG, fan gọi họ là "bộ ba Han Dong Kwon".

Đáng nói là thời điểm 14 năm trước, Han Hyun Soo đã "bỏ cuộc" trước thềm debut vì sự phản đối dữ dội của gia đình. Cha mẹ của Han bắt anh đi học lại và phải tập trung 100% nỗ lực cho việc học hành.

Ngay sau khi Han Hyun Soo rời đi, YG bổ sung T.O.P, Seungri và Daesung vào đội hình debut. Chứng kiến giấc mơ đứng trên sân khấu của những người bạn trở thành sự thật, Han Hyun Soo đã để lại một lời nhắn tại trang CyWorld với mong muốn fan sẽ ủng hộ BIG BANG.

"Chào mọi người, lâu lắm rồi không gặp nhỉ? Tôi muốn chia sẻ rằng những người bạn thân thiết của tôi cuối cùng cũng đã được ra mắt. Tôi chắc là mọi người cũng biết vì chúng ta đều đếm ngược chờ đợi cái ngày trọng đại này. Họ đã debut với cái tên BIG BANG, điều ấy thật tuyệt phải không?

Hãy gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Tae Yang, G-Dragon, Daesung, TOP và Seungri. Dù không thể sát cánh cùng họ nhưng tôi tin nhóm sẽ thành công trong tương lai. Tôi vô cùng chắc chắn về điều ấy. Tôi đã nghe bài hát của nhóm và thậm chí rơi nước mắt. Họ thực sự khác biệt và tôi rất tự hào khi có những người bạn như vậy.

...Ngày mai, nhóm sẽ bước lên sân khấu biểu diễn lần đầu tiên. Có kẽ nó sẽ giống như một buổi hòa nhạc. Các fan của tôi, xin hãy ủng hộ BIG BANG nữa nhé!".

Sau khi đăng tải lá thư, Han Hyun Soo hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội để tập trung vào việc học. Anh theo học ngành nghệ thuật ở Đại học Hanyang - ngôi trường thuộc top đầu tại Hàn Quốc (nơi cựu chủ tịch tập đoàn Hyundai Chung Mong Koo, các diễn viên đình đám như Lee Byung Hoon, Kang Dong Won, Choi Ji Woo, Bae Doona... theo học).

Tạp chí Living Sense tiết lộ vào năm 2015 rằng "thành viên hụt" của BIG BANG hiện là một nhà thiết kế nổi tiếng. Anh làm việc trong ngành thiết kế thời trang và nội thất. Fan của BIG BANG cũng nhận ra rằng Han Hyun Soo thường có mặt trong các concert lớn của nhóm. Một vài hình ảnh cựu trainee tái ngộ các thành viên nơi hậu trường đã được tiết lộ.

Gần đây, thông tin về Han Hyun Soo một lần nữa được netizen Hàn thảo luận sôi nổi trên diễn đàn Theqoo. Phần lớn thế hệ fan K-Pop sau này hoàn toàn không biết gì về gương mặt này, tuy nhiên visual thời trẻ của anh chàng lại rất được lòng dân mạng:

Uầy, họ có vẻ vẫn thân thiết sau ngần ấy năm. Anh chàng này mà debut thì chắc chắn sẽ nắm vị trí visual...

Nhìn đường nét khuôn mặt ấy đi. Thời ấy visual này cũng phải xếp ngang S7ven hay BI Rain nhỉ?

Bộ ba Han-Dong-Kwon hồi ấy là "huyền thoại" luôn. Lâu lắm rồi không thấy tin tức gì của Han Hyun Soo.

Học ở Hanyang sau đó làm nhà thiết kế, chắc anh ấy cũng chẳng tiếc vì đã từ chối BIG BANG đâu.

T không phải fan BIG BANG nên chưa từng nghe về Han Hyun Soo haha

Tình bạn của bộ ba thật đẹp.

Ngắm thêm những tấm hình được netizen Hàn tiết lộ về visual của Han Huyn Soo:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.