• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

G-Dragon bị chụp ảnh thong dong mặc quần đùi, ngồi xe chơi golf trong thời gian nhập ngũ

Showbiz

Nguồn tin từ trang On của Hong Kong mới đây cho hay, G-Dragon bị chụp lại vừa nghe điện thoại vừa ngồi trên xe golf trong thời gian nhập ngũ. Tác phong của nam ngôi sao 30 tuổi cũng trở thành đề tài đáng nói khi nửa thân trên là áo lính còn nửa thân dưới lại là quần đùi thun. Phần đầu cũng là là chiếc nón len giữ lạnh mà không phải kiểu nón tiêu chuẩn trong quân đội.

bkn 20181014141559447 1014 00862 001 02p

Hình ảnh gần đây của G-Dragon dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh độc nhất này được fan nước ngoài lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến gay gắt chỉ trích, trưởng nhóm Big Bang tiếp tục được sử dụng đặc quyền ngôi sao sau scandal nhận biệt đãi tại Bệnh viện Quân y Jangju hồi tháng 6.

Tuy nhiên, trang Insight của Hàn Quốc cho rằng, khó có thể biết vị trí chính xác trong bức ảnh để kết luận G-Dragon đang phục vụ quân ngũ hay đang trong kỳ nghỉ bên ngoài. Ngay cả khi trong quân đội, tuỳ vào đơn vị cũng như trường hợp ngoại lệ phát sinh mà người lính có thể dùng điện thoại.

Người hâm mộ của nam rapper sau đó chỉ ra, ngôi sao 30 tuổi gần đây đang nghỉ phép. Địa điểm anh đi đến chính là khu nghỉ mát do bố mẹ thành lập. Việc nghe điện thoại và tác phong thoải mái là điều hiển nhiên. Song, một số người bình luận nếu là kỳ nghỉ thì G-Dragon cũng không nên mặc quân phục, vừa không phù hợp quy định của quân đội vừa dễ gây hiểu lầm.

g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu 1

G-Dragon nhập ngũ hồi tháng 2, anh làm tân binh được 4 tháng thì bị Dispatch cáo buộc nhận đãi ngộ ngôi sao trong quân đội.

G-Dragon bắt đầu nhập ngũ hồi tháng 2, đến tháng 5 anh bị thương ở chân và phải tiếp nhận phẫu thuật điều trị. Hãng tin Dispatch sau đó cáo buộc giọng ca Heart Breaker nhận biệt đại trong quân đội, là tân binh nhưng nằm phòng bệnh cao cấp dành cho Đại tá trở lên.

Vụ việc gây âm ĩ suốt quãng thời gian cuối tháng 6 cho đến khi Bộ quốc phòng Hàn Quốc lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Theo: On/Insight
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.