• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Điểm lại 10 lần BTS khiến người hâm mộ phải 'đỏ mặt' vì những câu nói sặc mùi 18+

Âm nhạc

Dường như tất cả thành viên của BTS đều rất giỏi trong việc điều khiển cảm xúc người hâm mộ. Chỉ bằng một vài câu nói, các chàng trai có thể khiến cho fan cười lăn cười bò, song cũng có thể là "đỏ mặt tía tai" khi nhận ra thứ họ vừa nghe có mùi 18+.

"Nếu em tải xuống thì tất cả mọi người đều xem thôi"

Thuở còn là tân binh, J-Hope và Jimin đã tiết lộ trong một TV show rằng gần đây máy tính tại studio của nhóm đang bị nhiễm vi rút. Các chàng trai bắt đầu trêu chọc RM vì cho rằng anh chàng đã tải một số thứ nhạy cảm về máy. Ngay lập tức, RM đáp lại bằng một câu trả lời thông minh: "Em mà tải cái gì về thì cả lũ đều sẽ xem thôi ạ..."

"Anh đang làm gì thế...Yah"

Những tưởng câu chuyện nhìn trộm thành viên khác khi tắm chỉ xuất hiện trong fan-fic do hội fangirl viết ra, ai dè đó là một sự kiện có thật giữa Jungkook và J-Hope.

"Khi mình đang tắm thì em nó tự dưng mở cửa nhìn mình và hỏi 'Anh đang làm gì thế', sau đó hét lên bằng giọng đầy phát xét: Yahhhh... rồi chạy mất."

"Em muốn anh"

Khi Jimin đang thực hiện buổi chụp hình cá nhân, Jungkook đã chạy tới trêu chọc anh bằng cách liên tục lặp đi lặp lại câu nói "Em muốn anh" bằng tông giọng gợi cảm. Khoảnh khắc này khiến nhiều người hâm mộ xấu hổ vì không tránh được những suy nghĩ "đen tối".

"Người phụ nữ đẹp sẽ tự cởi áo choàng của cô ấy..."

Thật là một câu nói dễ gây hiểu lầm từ RM! Tuy nhiên anh chàng chỉ muốn bày thêm cách làm cho Jin bối rối trong nhiệm vụ camera ẩn "chạm mặt người lạ" mà thôi.

"Nếu các bạn chọn mình, mình sẽ tiết lộ... phần dưới"

Jimin thường không nói những câu khiến người ta phải hiểu lầm, tuy nhiên lần này anh chàng đã khiến fan phải bất ngờ. Nam idol đã bày tỏ: "Nếu lần tới các bạn chọn mình, mình sẽ tiết lộ cho các bạn thấy...phần dưới nhé!"

Dĩ nhiên vì câu nói này mà Jimin đã bị cách thành viên còn lại "xử hội đồng" ngay sau đó.

"Jungkook, em không mặc quần áo sao?"

V đã hỏi như thế vì anh chàng có ý định "đánh úp" vào phòng cậu út của BTS khi đang live-stream. Đáp lại, Jungkook yêu cầu V hãy chờ cậu mặc quần áo xong rồi hãy vào. Cuối cùng fan được trận cười no nê khi chứng kiến sự bối rối của Jungkook cùng biểu cảm khuôn mặt siêu lầy từ V.

"Khác ở chỗ có dùng lưỡi hay không đấy!"

Trong khi Jimin đang bối rối không biết "phân biệt giữa hôn và thơm" như thế nào thì RM đã đưa ra một câu trả lời chính xác 100%: "Khác ở chỗ có dùng lưỡi hay không đó mọi người".

f8cddba2efe9a6579d08fd2428482b40

"Thứ mà mọi người cần phấn khích/mong chờ không chỉ là tấm lưng này đâu..."

Khi V đang tâm sự về khoảnh khắc khoe lưng trần trong màn trình diễn Blood, Sweat, & Tears, Jimin bỗng dưng nói với camera: "Thứ mà mọi người mong chờ không chỉ là tấm lưng này đâu.." sau đó nam idol còn liếc nhìn xuống phía dưới khiến nhiều fan không thể có suy nghĩ "trong sáng".

"Lúc ấy mình đang ở cùng bố"

Chuyện là BTS đang bàn về một bộ phim phát hành năm 1993, thời điểm ấy chắc chắn là V chưa ra đời vì anh chàng sinh năm 1995. Tuy nhiên thay vì nói thẳng là "mình chưa sinh ra", nam idol lại khiến người ta phải suy nghĩ sâu sa khi thốt ra câu: "Lúc ấy mình vẫn đang ở cùng bố!"

tumblrnc0oy91zvb1rtc ac7b

'Nếu là tình yêu yêu giả (fake love) thì sẽ phải khiêu gợi"

Trong quá trình ghi hình cho MV FAKE LOVE, Jungkook đã để lộ một phần cơ bụng và điều này khiến cho các thành viên còn lại phải trầm trồ vì sự quyến rũ bất ngờ của "em út". Ngay chính bản thân Jungkook khi xem lại phân cảnh này cũng đã nói một câu khiến nhiều người bất ngờ: "Nếu là tình yêu giả (fake love) thì sẽ phải khiêu gợi rồi."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.