• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Em út' 2NE1 từng muốn tự tử, tiết lộ lí do nhóm tan rã sau khi đạt tới 'đỉnh cao danh vọng'

Âm nhạc

Mới đây Minzy - cựu thành viên 2NE1, nhóm nữ đình đám một thời của YG đã có buổi phỏng vấn với cây viết đến từ tạp chí Billboard. Đây cũng là lần đầu tiên nữ idol tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong đời, kèm theo lý do khiến 2NE1 tan rã.

minzy 2018 cr daniel kim billboard 1500x845

Minzy sinh năm 1994, ra mắt cùng 2NE1 khi vừa tròn 15 tuổi.

Ấn tượng ban đầu của cánh báo chí Mỹ về Minzy là "một cô nàng thân thiện và đáng yêu, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi đưa ra". Song chính nữ ca sĩ thừa nhận rằng việc ra mắt từ khi 15 tuổi đã kìm hãm cô phát triển các kĩ năng xã hội.

2ne1debutvoifire

"Tôi không biết làm thế nào để tạo mối quan hệ với mọi người. Khi ấy tôi còn quá trẻ, lại ở trong môi trường bị kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. Tôi chưa bao giờ học cách giao tiếp, chẳng ra ngoài chơi cùng bạn bè và chỉ cắm đầu vào luyện tập với các anh chị lớn hơn mình." - Minzy chia sẻ.

Nữ idol cũng cho biết: "Mọi người (cư dân mạng) chỉ trích rằng nhóm chúng tôi thật xấu xí. Tôi không biết xử lí chuyện này thế nào, vậy nên cứ giữ trong lòng. Chúng tôi vờ như quên đi những lời miệt thị ấy nhưng bạn biết đấy... Mọi thứ thật khó khăn.

Tôi cố gắng theo kịp sự trưởng thành của các thành viên khác. Song khi bạn trông quá đặc biệt so với các nhóm nữ trước đây, bạn sẽ luôn phải đi theo con đường độc lạ mà mình đã chọn."

b9ex52

Minzy tiết lộ rằng đến cả chủ tịch Yang Hyun Suk đôi khi cũng buông ra những câu nói khiến cô cảm thấy bị tổn thương và nhụt chí.

Theo lời nữ idol, càng thành công thì lại càng cảm thấy áp lực. Căn bệnh trầm cảm và suy nghĩ tự tử luôn quanh quẩn trong đầu khi Minzy ở độ tuổi thiếu niên.

"Mỗi lần bước lên sân khấu, tôi lại nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ. Thế nhưng sau khi diễn xong, tôi quay trở về khách sạn và cảm thấy vô cùng trống rỗng. Dường như tôi đang dần đánh mất mục đích sống". Cựu thành viên 2NE1 nói thêm: "Tôi không có đủ thời gian để tìm ra cách cân bằng con người trên sân khấu và ngoài đời thật."

cute minzy 2ne1 7230449 580 773

Dù lúc ấy 2NE1 đang ở đỉnh cao với các bản hit như Falling in Love, Missing You, Come Back Home nhưng mỗi thành viên đều gặp phải vấn đề riêng.

Nhắc tới Park Bom, CL và Dara, Minzy gọi họ là "chị em" của mình: "Những mảnh kí ức ấy rất ấm áp, ít nhất là với tôi. Có phải vì tôi còn quá trẻ không nhỉ? Thế giới ngoài kia là một nơi xa lạ, tôi nhận thấy tình cảm đáng trân trọng hơn danh tiếng. Tuy nhiên album của cả nhóm ngày càng bị trì hoãn. Chúng tôi chỉ gặp nhau khi phát hành album. Mọi người đều bận mải với lịch trình riêng nên không có thời gian gặp gỡ."

Minzy cảm ơn Teddy Park - nhà sản xuất âm nhạc lừng danh của YG vì đã cho cô rất nhiều lời khuyên khi phải đương đầu với căn bệnh trầm cảm.

All Of You Say - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Minzy.

"Tôi cần chút thời gian để đối phó với chứng trầm cảm, đồng thời tìm ra con đường riêng của mình. Tôi từng tự vấn bản thân rằng cuộc sống này có ý nghĩa gì? Tôi quyết định rời khỏi nhóm để chiến đấu cho tương lai của mình. Sự nghiệp solo có nhiều gánh nặng nhưng tôi nghĩ đó là điều tốt." - nữ idol bày tỏ về việc chấm dứt hợp đồng với YG, đặt dấu chấm hết cho cái tên 2NE1.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.