• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan PRISTIN hoang mang trước 'thuyết âm mưu' về nhóm nữ mới của Pledis Entertainment

Âm nhạc

Hôm qua ngày 24/5, Pledis Entertainment bất ngờ thông báo rằng nhóm nữ PRISTIN chính thức tan rã. Trên các diễn đàn bùng nổ vô số giả thuyết về lý do khiến công ty đưa ra quyết định đau lòng này. Đáng nói là chỉ có 3/10 thành viên đồng ý tiếp tục gắn bó với Pledis là Kyulkyung, Yehana và Sungyeon.

20190525104029 19e5

Hiện cư dân mạng Hàn Quốc truyền tai nhau rất nhiều "thuyết âm mưu" về sự tan rã đột ngột của PRISTIN. Một trong số đó bắt nguồn từ tin tức hồi tháng 1/2019, Pledis Entertainment đang hợp tác với Stone Music để ra mắt một nhóm nhạc nữ mới.

dhceyyavyaavdc6 jpg orig

Dự kiến nhóm này sẽ bao gồm các thực tập sinh của Pledis Entertainment và cựu thí sinh của Produce 48 Lee Kaeun và Heo Yunjin.

20190525104039 f06b

Lee Kaeun (trái) trước đó đã ra mắt dưới trướng Pledis Entertainment trong nhóm nhạc nữ After School.

Trong bối cảnh PRISTIN vừa "rã đám", tin đồn này lại nổi lên một lần nữa. Tuy nhiên đội hình debut của nhóm nữ này sẽ được bổ sung thêm 3 thành viên mới là Kyulkyung, Yehana và Sungyeon.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra kì vọng với dự án này, tuy nhiên phần lớn người hâm mộ của Kaeun và Yunjin lại hy vọng hai cô gái sớm rời Pledis trước khi "thuyết âm mưu" trở thành hiện thực. Lý do là bởi Pledis trước nay chưa từng đối xử tốt với các nhóm nhạc nữ mà họ tạo ra. Ví dụ như After School, HELLOVENUS và giờ là PRISTIN.

nhom nhac after school ha 307 1404716433

Dù chưa biết chắc chắn chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, người hâm mộ hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả 5 cô gái trẻ Kaeun, Yunjin, Kyulkyung, Yehana và Sungyeon!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.