• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Từng là 'công chúa Pledis' nhưng cách Pristin Xiyeon bị đối xử bất công gần đây khiến fan xót xa

Âm nhạc

Ra mắt năm 2017, Pristin từng là một trong những tân binh được công chúng quan tâm nhất nhì K-Pop khi sở hữu nhiều gương mặt nổi bật như Nayoung, Kyulkyung, Xiyeon... Song không hiểu vì lí do gì, hoạt động chung của cả nhóm ngày càng thưa thớt.

WE LIKE là MV chính thức mới nhất của Pristin từ tháng 8/2017 đến nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, Pristin mới chỉ phát hành được vỏn vẹn 2 MV ca nhạc chính thức. Ngoài việc đẩy mạnh quảng bá cho Kyulkyung tại thị trường Trung Quốc và giới thiệu nhóm nhỏ Pristin V thì Plesdis gần như "bỏ quên" các thành viên còn lại trong suốt năm 2018.

pristin v9

Nhóm nhỏ Pristin V cũng từng được đầu tư nhưng rồi dần trôi vào quên lãng.

Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho tương lai của Pristin sau khi nghe được tin đồn Xiyeon - thành viên gắn bó với Pledis trong gần 11 năm vừa rời nhóm. Nguyên nhân xuất phát từ cách đối xử lạnh nhạt và bất công của công ty chủ quản.

fd31a847e1fc721d1bb35318ae64e2ac

Xiyeon từng được fan ưu ái cho biệt danh "công chúa Pledis".

Ngày 15/2 vừa qua, Xiyeon đã tốt nghiệp tại SOPA - ngôi trường nổi tiếng với nhiều idol theo học. Thông thường, tất cả các thần tượng sẽ lần lượt lên bục chụp hình trước cánh nhà báo.

Những idol như Lee Dae Hwi, Choi Yoo Jung (Weki Meki), Ahin (Momoland), Yang Ye Na (April), Yongseung (Verivery), Hyunjin (Stray Kids)... đều có mặt, ngoại trừ Xiyeon.

5c66d79b55322 tt nghip 1 600x450

Nhiều idol đã xuất hiện trước ống kính của báo giới.

Điều này khiến người hâm mộ dấy lên nghi ngờ về việc Xiyeon đã không còn là thành viên của Pristin, đồng nghĩa với việc từ bỏ tư cách idol.

Đáng chú ý hơn, các thành viên còn lại trong Pristin không đến chúc mừng lễ tốt nghiệp của Xiyeon. Thậm chí fan cũng chẳng thấy bóng dáng người quản lý thân quen hay đi theo Pristin tới hộ tống Xiyeon.

unnamedxiyeon2

Dù chịu nhiều bất công và tủi thân nhưng Xiyeon vẫn tươi cười trước ống kính của người hâm mộ.

Đến giờ, các tài khoản SNS chính thức của nhóm vẫn chưa hề đăng tải bất kì lời chúc mừng nào dành cho Xiyeon nhân dịp cô bé tốt nghiệp. Được biết Xiyeon đã vào phòng chat KakaoTalk riêng của cô và fan để gửi lời cảm ơn.

dze2mmmv4aakaxh

dze2mmvu8aady j

Trên TheQoo - một diễn đàn phổ biến dành cho fan Hàn cũng đang bàn tán về chuyện Xiyeon không tham gia chụp ảnh cũng như không nhận được chứng nhận đặc biệt dành cho idol.

dzdig6iv4aaagkm

"Tiêu đề: Pristin Xiyeon - người tốt nghiệp tại SOPA hôm nay nhưng không tham gia vào phần chụp hình kỉ niệm cũng như nhận bằng khen đặc biệt.

SOPA thường trao bằng khen đặc biệt cho các idol tốt nghiệp tại trường. Rất nhiều người đã nhận được nó chỉ trừ Park Junghyun (tên thật của Xiyeon).

Thậm chí Hyeyeon (Gugudan) - người không có bất kì hoạt động nào trong mấy tháng nay cũng nhận được bằng khen. Ngay cả idol debut được 3 tháng từ công ty nhỏ cũng có phần chụp ảnh kỉ niệm.

Theo như lời kể của một số người tham dự lễ tốt nghiệp, Xiyeon không ngồi ở phía trước cùng các idol khác. Họ thấy cô ấy bắt taxi tự đi về sau khi buổi lễ kết thúc."

Chứng kiễn tình huống mà Xiyeon vừa trải qua, người hâm mộ quốc tế không khỏi cảm thán:

- Xiyeon đã bỏ hết những năm tháng thanh xuân vào cái lò đào tạo của Pledis và giờ thì xem cách công ty đối xử với cô ấy kìa. Tôi cô ấy tốt nghiệp một cách hạnh phúc, nhưng sự thật là Xiyeon tốt nghiệp trong cô đơn, không lời chúc mừng và bạn bè.

- Có thể Pledis đã không cử nhân viên đến hỗ trợ Xiyeon nên cô ấy chẳng thể chụp nổi bức hình kỉ niệm. Họ cũng cấm các thành viên tới dự lễ tốt nghiệp nữa.

- Hyeyeon còn được nhận bằng khen mà Xiyeon thì không. Pledis đang làm cái quái gì thế?

- Nhớ hồi mới ra mắt, Xiyeon được xem là "công chúa của Pledis" vì nhan sắc đỉnh cao, thời gian gắn bó lâu lại được các tiền bối yêu mến... thế mà giờ lại bị bỏ bê thế này.

- Thật ra đây không phải lần đầu Pledis khiến fan tức lộn ruột đâu. Ai fan NU'EST hay Seventeen chắc cũng đôi lần nếm mùi rồi.

1

2

3

Hầu hết fan đều hoang mang không hiểu cách Pledis đối đãi với gà nhà ra sao?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.