• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan trổ tài dự đoán tương lai K-Pop 2019: Nhóm nữ nhà SM tan rã, nhóm nam mới nhà YG bùng nổ

Âm nhạc

Mỗi năm K-Pop đều xuất hiện hàng loạt những sự kiện bất ngờ, những scandal "từ trên trời rơi xuống". Song dựa vào những gì đã diễn ra trong năm cũ, người hâm mộ vẫn có thể đoán trước được vài sự kiện nổi bật nhất định sẽ diễn ra vào năm sau.

kpop 660

Mới đây tờ Kpopmap đã tổng hợp lại những lời "tiên đoán" về K-Pop 2019 từ ý kiến của nhiều độc giả. Cùng kiểm chứng xem dự đoán nào có khả năng trở thành sự thật nhất nhé!

Nhóm nam xuất thân từ YG Treasure Box sẽ tiếp bước Big Bang

Thành thật thì YG Entertainment chưa từng thất bại trong khoản đào tạo nhóm nhạc nam, song công ty vẫn khao khát có thêm một "Big Bang thứ 2". Nhiều người cho rằng các thực tập sinh bước ra từ YG Treasure Box sẽ làm được điều ấy.

bigbang 10

"Hòm châu báu nhà YG" sở hữu những tài năng sáng giá như Bang Ye Dam, Park Jung Woo hay Ha Yoon Bin. Chương trình cũng đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc. Theo Newsen, tập 7 của chương trình được phát sóng trên cả YouTube và VLIVE vào ngày 28/12 vừa qua đã ghi nhận tổng cộng 63 triệu lượt xem.

screenshot 82

NCT sẽ vượt qua "ranh giới" vào năm 2019

Từ trước đến nay đã có vô vàn tranh cãi xung quanh việc NCT là dự án thành công hay thất bại của SM Entertainment. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng các chàng trai đang ngày càng khẳng định vị thế của họ ở cả trong và ngoài nước.

5c077f9be5380

Bằng chứng là cách đây không lâu, NCT đã có màn ra mắt ấn tượng tại AMA và cho thấy một lượng fan hùng hậu ở Mỹ. Phần lớn ý kiến của cư dân mạng cho rằng 2019 sẽ là năm để NCT vươn lên mạnh mẽ.

Một nhóm nhạc nữ sẽ thông báo tan rã

Điều này xảy ra mọi năm, chính vì thế cũng khó để nói đây là một lời tiên đoán. Song nếu chúng ta thật sự để tâm đến những nhóm nữ có nguy cơ tan rã vào năm 2019, thì hẳn đó sẽ là f(x) - nhóm đã ngừng hoạt động quá lâu.

fx 4 walls

Có lẽ vào năm sau, chúng ta sẽ chính thức phải nói lời tạm biệt với nhóm nữ tài năng này.

BTS sẽ tiếp tục khiến cả thế giới kinh ngạc

Bởi lẽ BTS luôn gặt hái được những thành tích ngoài mong đợi nên chúng ta thường có suy nghĩ rằng "Chắn chắn năm sau nhóm sẽ chạm tới giới hạn mà thôi". Tuy nhiên sự thật lại chứng minh điều ngược lại, 7 chàng trai nhà Bighit cứ liên tục xô đổ loạt kỉ lục do chính họ thiết lập trước đó.

cokodive bts time magazine asia edition bts cover 3973750620240 733x

Với phong độ hiện tại, chẳng khó để đoán ra BTS sẽ giữ vững ngôi vương tại K-Pop. Thậm chí nhóm còn có thể khiến chúng ta kinh ngạc hơn nếu tăng tốc vào năm 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.