• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan Yoon Ji Sung gây tranh cãi khi lớn tiếng chửi bới, đuổi Kim Jae Hwan xuống sân khấu

Âm nhạc

Ngày 23/2 vừa qua, Kim Jae Hwan đã xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi họp fan đầu tiên của Yoon Ji Sung. Trong khi nhiều người cảm thấy hạnh phúc vì các thành viên Wanna One vẫn rất thân thiết sau khi tan rã thì lại có một bộ phận tỏ ra không hài lòng.

d0nqsptu0aafbyc

d0nqrfevsaactco

d0nqrzkvaaesyt9

Ngay khi Jae Hwan vừa bước lên sân khấu, vài người đã bắt đầu buông lời chửi bới và đuổi nam ca sĩ xuống. Trên Twitter, fan Jae Hwan tìm thấy những dòng trạng thái từ tài khoản tự nhận là "fan chân chính" của Jisung:

"Tuyệt vời thật, tôi đã ở buổi gặp gỡ Aside của Cơm Trắng (nickname fan đặt cho Jisung). Hãy mau mau xuất hiện đi nào." - tweet của fan đã tới gặp Jisung hôm 23/2.

1jpg 2

Những dòng tweet khoe đã chửi mắng Jaehwan.

"Tôi đã trực tiếp nói như thế rồi haha, mau cút xuống đi. Cái thằng đó lần đầu tiên làm khách mời hả? Không có cớ gì ngày mai nó lại tiếp tục đến đúng không?" - người này chẳng ngại thừa nhận việc mình đã làm.

d0fqgo2uyaacdtv

Fan của Jae Hwan cũng tìm thấy những đoạn video ghi lại tiếng chửi rủa trong buổi họp fan hôm ấy. Họ đăng tải chúng lên Twitter như là bằng chứng kèm theo hashtag #FanJiSung_xin_ lỗi_đi (#윤지성팬_사과해) yêu cầu người hâm mộ của Ji Sung làm rõ chuyện này.

Đoạn băng dưới đây ghi lại tiếng người đuổi Jae Hwan xuống sân khấu.

Dưới đây là phản ứng của Wannble trong nước và quốc tế trên Twitter khi chứng kiến sự việc trên:

- Mấy cái đứa đó thật sự mất trí rồi, vô duyên đến thế là cùng.

- Vì sao Jae Hwan của chúng tôi lại phải chịu đựng chuyện này. Cậu ấy cũng từng là thành viên của Wanna One, là anh em tốt của Jisung mà?

- Ghét mấy đứa fan only thật đấy, chúng mày chửi Jae Hwa thì có khác gì bôi tro trát trấu lên mặt người đã mời cậu ấy tới fanmeeting không?

- Gửi tới các bạn fan đã chửi Jae Hwan tại fanmeeting hôm qua, tốt nhất đừng để tôi tìm thấy mấy bạn. Cảnh cáo trước đấy nhé.

- Vậy mà cũng tự nhận là fan chân chính, cách hành xử không khách gì đứa vô học.

- Nhìn phản ứng của Jae Hwan thì hẳn cậu ấy đã nghe thấy rồi đấy. Ji Sung trông cũng ái ngại thay cho fan của mình.

d0fjfn7vyaaq4eh

Jisung là trưởng nhóm của Wanna One, trong khi đó Jae Hwan là giọng ca chính. Dù cả hai vốn rất thân thiết, song fandom lại không được hòa thuận.

Theo: allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.