• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Hoàng Yến Chibi tiết lộ mẹ rao bán nhà tiền tỷ, đầu tư cho con gái làm MV

Âm nhạc

Chiều 6/1, Hoàng Yến Chibi chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV mang màu sắc cổ trang Cánh Hoa Tổn Thương – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cách đây gần 2 năm. Xuất hiện tại buổi họp báo, Hoàng Yến Chibi cho biết vô cùng xúc động khi đông đảo người thân, bạn bè, báo chí/ truyền thông đã có mặt để chúc mừng sản phẩm “comeback” lần này.

MV "Cánh Hoa Tổn Thương" được Hoàng Yến Chibi đầu tư lớn nhất trong 5 năm vào nghề từ chất xám, tiền bạc, công sức và êkip lên đến gần 100 con người.
Tạo hình của Hoàng Yến Chibi trong sản phẩm comeback "Cánh Hoa Tổn Thương".

Chia sẻ về lí do chọn phong cách cổ trang, Hoàng Yến Chibi tâm sự:

Đây không phải là sản phẩm cổ trang đầu tiên của Yến nhưng MV trước chưa được đầu tư đúng mực do mới vào nghề. Tuy nhiên sau 2 năm, Yến cũng có được nhiều công việc và kiếm tiền khá hơn nên thời điểm hiện tại muốn làm một sản phẩm chỉn chu để đánh dấu bước đường 5 năm vào Nam lập nghiệp.

Vì muốn đảm bảo bối cảnh phù hợp nên Hoàng Yến Chibi đã quyết định dựng hoàn toàn bối cảnh chính trong MV. Hoàng Yến không ngại tiết lộ chỉ riêng tiền bối cảnh trng MV, ekip đã chi gần nửa tỷ đồng để có những thước phim đẹp nhất.

Hoàng Yến không ngại tiết lộ chỉ riêng tiền bối cảnh đã phải chi gần nửa tỷ đồng để có những thước phim đẹp nhất.

Trong buổi họp báo, Hoàng Yến Chibi hài hước giới thiệu “nhà tài trợ kim cương” cho sản phẩm lần này chính là mẹ cô.

Mẹ thấy không, nguyên một năm vừa qua con chỉ đi đóng phim, đóng quảng cáo rồi đi event, đi hát kiếm tiền nên giờ mẹ phải cho con tiền để làm cái MV này. Con hứa cái này mà làm không được thì con làm tiếp cái khác nhưng ít tiền hơn chứ không dám làm nhiều tiền nữa”, Hoàng Yến Chibi kể lại quá trình xin mẹ tiền để quay sản phẩm.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi cũng nhờ anh quản lý “mồi” thêm để mẹ suy nghĩ. Và kết quả là ngay sau đó, mẹ Hoàng Yến Chibi đã quyết định rao bán nhà ngay lập tức để có tiền cho con gái làm MV.

“Là một người mẹ, tôi luôn muốn dành những gì tốt nhất cho con. Nên khi Yến và ekip đặt vấn đề tôi cũng suy nghĩ và thấy ý tưởng MV rất hay. Bên cạnh đó, năm nay cũng là một năm thành công của Yến khi có phim được ra mắt và nhận được nhiều giải thưởng nên sản phẩm lần này như một cách tri ân đến mọi người nên mẹ sẵn sàng đầu tư cho con gái”, mẹ Hoàng Yến Chibi trải lòng.

Gia đình luôn bên cạnh Hoàng Yến Chibi và ủng hộ mọi quyết định của cô.

Ngoài hai nam chính là PomSoho, MV Cánh Hoa Tổn Thương còn só sự góp mặt của dành kháhc mời hoành tráng gồm Duy Khánh, Amee, MisThy, Trịnh Thảo, Key Nicky (Monstar). Họ vốn là đồng nghiệp, người thân của Hoàng Yến Chibi nên khi ngỏ lời, tất cả đều đã đồng ý ngay.

MV này được thực hiện vào dịp cuối năm nên ai cũng bận rộn với công việc các dự án riêng. Trước khi ngỏ lời mời, Yến cũng rất đắn đo vì sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc của mọi người. Khi Yến nhắn tin và gọi điện cho từng người, mọi người đều nhanh chóng thu xếp để xuống Vũng Tàu cùng Yến trong vòng 3 ngày thực hiện. Điều này làm Yến cảm thấy rất trân trọng và hạnh phúc.

Hoàng Yến Chibi mời dàn cameo hoành tráng xuất hiện trong MV "Cánh Hoa Tổn Thương".

Với sản phẩm lần này, Hoàng Yến Chibi muốn chứng minh cho khán giả thấy được sự trưởng thành và chuyên nghiệp trên con đường ca hát. Cùng với vai trò diễn viên, cô muốn xây dựng và phát triển hình ảnh nghệ sĩ đa năng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết còn nhiều dự định, ước mơ còn ấp ủ trước khi mẹ bắt lấy chồng ở tuổi 30. Năm 2020 tiếp tục hứa hẹn sự bùng nồ của cái tên Hoàng Yến Chibi ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.