• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoàng Yến Chibi năn nỉ Phan Mạnh Quỳnh dời ngày ra bài hát mới: 'Cứu em đi 10 năm rồi em mới ra bài'

Âm nhạc

Ca sỹ - nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh là một cái tên rất nóng những ngày gần đây nhờ bản hit Có Chàng Trai Viết Lên Cây do chính anh sáng tác cho bộ phim Mắt Biếc. Thành công nối tiếp thành công khi kênh Youtube cá nhân của nam nhạc sĩ cán mốc 1 triệu người theo dõi chứng minh tình yêu của khán giả dành cho anh. Trước tình cảm đó, Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải lời cám ơn lên trang facebook cá nhân.

Hôm nay mình rất vui vì kênh Youtube của mình đã đạt ngưỡng 1 triệu người theo dõi.

Cảm ơn những người đã mạnh dạn nhấn subscribe kênh mình.

Mai có bài Hà Lan.

Bên cạnh lời cảm ơn chân thành, anh cũng nhắn nhủ người hâm mộ rằng sản phẩm mới mang tên Hà Lan được ra mắt. Đã có những lời chúc mừng đến từ đồng nghiệp lẫn fan, nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là bình luận của Hoàng Yến Chibi.

Cô nàng hài hước để lại bình luận năn nỉ nam ca sỹ dời ngày ra bài hát mới vì sợ cạnh tranh với đàn anh. Hoàng Yến viết: "Anh ơi ngày mốt hẵng ra mai em ra bài nè, cứu em đi 10 năm rồi em mới ra bài á''.

Hoàng Yến Chibi năn nỉ Phan Mạnh Quỳnh dời ngày ra mắt OST Mắt Biếc và nhận được cái kết cực đắng! - Ảnh 5.

Không những thế, trên fanpage của Mắt Biếc cũng đã xác nhận ngày ra mắt của ca khúc Hà Lan. Dù trùng ngày nhưng lời năn nỉ đầy dễ thương của Hoàng Yến khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã hé lộ teaser ca khúc mới Cánh Hoa Tổn Thương cùng concept cố trang được nhận xét là độc lạ.

Kết quả hình ảnh cho cánh hoa tổn thương

Như vậy tối ngày mai 6/1, cộng đồng yêu âm nhạc Việt sẽ được thưởng thức hai ca khúc Hà Lan đến từ Phan Mạnh QuỳnhCánh Hoa Tổn Thương được trình bày bởi ca sỹ 10 năm chưa hát Hoàng Yến Chibi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.