• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Series chuyện hậu trường cưng xỉu của dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’: Ngạn - Hà Lan còn công khai 'thả thính' nhau

Phim ảnh

Dịp cuối tuần vừa qua, Mắt Biếc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Dàn diễn viên chính trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trong buổi chiều ngày 22/12, 5 bạn trẻ gồm Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong, Khánh Vân và Thảo Tâm đã có buổi trò chuyện trực tuyến với báo Thanh Niên và khán giả theo dõi livestream. Rất nhiều câu chuyện hậu trường đáng yêu và hài hước được các diễn viên trẻ bật mí tại đây.

Dàn diễn viên và đạo diễn Victor Vũ

Trần Nghĩa: Nếu có cơ hội tỏ tình với Hà Lan thì Ngạn sẽ nói gì?

Trên phim, Ngạn rất muốn tỏ tình “tôi yêu em, tôi yêu em vô cùng” với Hà Lan nhưng không dám. Tại buổi trò chuyện, “Ngạn” Trần Nghĩa đã được trao cơ hội bày tỏ tình cảm với người thương và đây là màn tỏ tình của anh chàng:

Ngạn: Sau buổi livestream, anh có thể mời em đi ăn được không?

Hà Lan: Ăn gì anh?

Ngạn: Thế em thích ăn gì?

Hà Lan: Em không thích ăn.

Ngạn: Vậy em thích gì?

Hà Lan: Em thích anh.

Ngạn: ?!?!?!

Xem ra dù là trong truyện, trên phim hay ngoài đời thì Ngạn cũng không có duyên tỏ tình với crush của mình rồi.

Ngạn và Hà Lan

Trúc Anh: Bên ngoài ít nói, bên trong là “dạ dày không đáy”

Trúc Anh được đồng nghiệp nhận xét là cô gái kiệm lời nhất dàn diễn viên. Nếu cô nàng mở lời thì chỉ lặp đi lặp lại câu “Đói quá. Đến giờ ăn chưa? Bao giờ mới được ăn?”.

Trúc Anh cũng thú nhận cô nàng rất thích ăn uống và ăn rất nhiều. Khi cả đoàn đến Huế quay phim, Trúc Anh là người hay tìm tòi các địa điểm ăn uống và rất thạo việc gọi đồ ăn.

Diễn viên Trúc Anh

Trần Phong: Trên phim là bad boy, ngoài đời là người… hay trễ hẹn

Trần Phong thủ vai Dũng phong trần trong Mắt Biếc. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng đóng vai bad boy và nhận được nhiều lời khen vì hợp vai diễn. Trần Phong chia sẻ nếu được thay đổi cái kết cho Dũng, anh sẽ chọn cưới Hà Lan và nuôi Trà Long.

Dũng bad boy trong Mắt Biếc

Trên phim đóng vai bad boy lãng tử là vậy, còn ở ngoài đời Trần Phong là người thế nào? Treo trả lời của 4 khách mời còn lại trong buổi livestream, Trần Phong là người nói nhiều và thường hay trễ hẹn trong các buổi tụ tập. Trúc Anh “Hà Lan” thậm chí còn “bóc phốt” Trần Phong chỉ có 2 trạng thái: 1 là đến trễ, 2 là không xuất hiện. Cũng theo lời kể của cô bạn này, có một lần Trần Phong đột ngột báo “Anh có việc phải về nhà, một lát nữa anh quay lại”. Đến khi cả đoàn đã xong xuôi công việc thì Trần Phong vẫn chưa hề quay lại và "mất tích" luôn.

Diễn viên Trần Phong

Khánh Vân: Không biết nấu ăn và nếu được thì muốn lấy người như Dũng

Khánh Vân vào vai Trà Long, con gái của Hà Lan và Dũng. Ở buổi trò chuyện, Khánh Vân chia sẻ lúc đọc truyện, cô rất ghét Hà Lan vì nhân vật này làm khổ Ngạn, trong khi Ngạn là người mà Trà Long thương yêu.

Ở một cảnh trong phim, Trà Long về làng Đo Đo, đi chợ và nấu cơm cho Ngạn ăn. Theo yêu cầu của đạo diễn Victor Vũ, Khánh Vân sẽ đứng thái thịt, rửa rau, nếm thức ăn, ra dáng một Trà Long đảm đang và khéo tay hay làm. Do cô bạn không biết nấu ăn, đạo diễn Victor Vũ đành sửa lại cảnh quay này và chỉ yêu cầu Khánh Vân cắt cà chua. Nghe tưởng không khó mà hóa ra khó không tưởng, Khánh Vân ẩu đoảng quá nên cuối cùng bị đạo diễn bắt đứng cắt 1 ký cà chua đến khi nào thuần thục mới thôi.

Diễn viên Khánh Vân

Trong Mắt Biếc, Trà Long sống với Ngạn từ nhỏ và sớm có tình cảm đặc biệt với người lớn tuổi hơn mình. Tuy nhiên, nếu được chọn thay đổi, Khánh Vân muốn Trà Long lấy người giàu có và đẹp trai như Dũng. Tất nhiên là người đó không thể có thói quất ngựa truy phong và vô trách nhiệm như bố Dũng rồi. Khánh Vân cũng chia sẻ cô giống Trà Long ở điểm chỉ thích người hơn tuổi và từng bị từ chối chỉ vì tính cách trẻ con của mình.

Thảo Tâm: Từng làm bài văn nghị luận về nhân vật Hồng

So với các bạn diễn khác, Thảo Tâm có lợi thế hơn bởi lẽ nhân vật Hồng không có trong nguyên tác nên cô bạn sẽ không gặp nhiều áp lực từ phía khán giả và có nhiều không gian để tự do phát triển nhân vật. Trong quá trình quay phim, Thảo Tâm đã làm bài văn nghị luận về Hồng vì... không thích nhân vật này. Trong bài văn của mình, Thảo Tâm thậm chí còn tự tưởng tượng sau khi rời bỏ Ngạn và chuyển lên Sài Gòn, Hồng lập tức thay đổi hình ảnh của bản thân và trở thành chị đại giàu có. Nghe rất thực tế!

Thảo Tâm được khen là hoa hậu thân thiện của đoàn làm phim

Có một cảnh Ngạn rủ Hồng đi xem phim nhưng thực chất chỉ để theo dõi Dũng và Hà Lan. Sau khi bộ phim kết thúc, Ngạn chạy ra khỏi rạp trước, còn Hồng đuổi theo sau rồi rủ Ngạn đi uống nước, nhưng Ngạn từ chối và đưa cô bạn về. Trên phim, Hồng sẽ buồn bã nói thầm “Nhưng Hồng đâu có muốn đi về”.

Tuy nhiên, Thảo Tâm bật mí theo kịch bản gốc, khi Ngạn nói “Để mai Ngạn mua cho Hồng nhé” và Hồng ngẩn tò te hỏi lại “Ủa sao hôm nay khát nước mà ngày mai mới mua cho uống?”. Câu thoại hài hước bị cắt này cũng chính là câu mà Thảo Tâm thích nhất.

Thảo Tâm gây ấn tượng với đôi mắt cười và tài hoạt ngôn
Theo: Thanh Niên

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.