• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

JYJ Junsu bật khóc nói về ý định giải nghệ sau 8 năm không thể xuất hiện trên TV vì bị SM 'phong sát'

Âm nhạc

Đầu tháng 11 vừa qua, người hâm mộ vui mừng nghe tin Kim Junsu (thành viên JYJ) đã được xuất ngũ. Rất nhiều fan đã đến chào đón sự trở lại của Junsu sau 1 năm 9 tháng xa cách.

junsu bb baaaditmhv

Mới đây vào ngày 2/12, Junsu đã tổ chức một concert để tri ân người hâm mộ. Gần cuối buổi diễn, anh đã có thời gian chia sẻ một vài tâm sự: "Thật tuyệt khi có những fan tuổi teen đến xem concert của tôi. Giờ tôi mới để ý rằng 7 - 8 năm nay, tôi không hề được xuất hiện trên TV. Ngay sau đó tôi lại lên đường nhập ngũ trong 2 năm. Vậy là đã 9 năm trôi qua rồi đấy".

20181203 junsujpg

Junsu cho biết thêm: "Tôi băn khoăn rằng mình có thật sự là người nổi tiếng không khi mà tôi còn chưa được lên TV bao giờ". Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến những phóng viên và nhà báo đã đưa tin về mình.

Giọng ca chính của JYJ bật khóc khi kể về chuyện các bài hát của anh chẳng thể cạnh tranh trên bảng xếp hạng nhạc số. Bởi lẽ không xuất hiện trên TV đồng nghĩa với việc không quảng bá.

"Tôi chưa từng được phép biểu diễn ca khúc của mình trên các sân khấu âm nhạc. Tôi đã tự hỏi bản thân có thể tiếp tục hay không? Đúng là chuyện do tôi gây ra, nhưng lúc đâm đơn kiện thì tôi không biết chuyện sẽ bi phong tỏa trong thời gian dài như vậy".

dtfxhviv4aapnab

Tuy nhiên sau tất cả, điều khiến Junsu áy náy nhất lại liên quan tới người hâm mộ: "Đó là công việc của tôi, tôi cảm thấy ổn khi đấu tranh vì nó. Song tôi không muốn các bạn chịu tổn thương." Nam ca sĩ tiết lộ: "Khoảng một tháng trước, tôi đã nghĩ mình có nên giải nghệ hay không vì tôi thấy bản thân làm khổ fans quá nhiều..."

Cuối cùng, Junsu nhắc nhở những người đang yêu thương anh: "Đừng đấu tranh vì tôi, thật khó khăn khi nhìn các bạn phải chịu tổn thương. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ nên chúng ta chỉ việc tận hưởng cùng nhau mà thôi".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.