• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

KBS Gayo Daechukje 2018 bị chỉ trích nặng nề vì đối xử tàn nhẫn với Wanna One

Âm nhạc

Hôm qua ngày 28/12, chương trình ca nhạc lớn nhất năm của đài KBS mang tên KBS Gayo Daechukje đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Với sự tham gia của loạt sao "khủng" như EXO, BTS, TWICE, Red Velvet, GOT7, Sunmi, Wanna One... đại nhạc hội nhanh chóng thu hút vô vàn sự quan tâm từ phía khán giả.

kbsjpg

Tuy nhiên sau khi kết thúc, KBS Gayo Daechukje lại trở thành mục tiêu chỉ trích của cư dân mạng. Lý do xuất phát từ việc nhà đài cố ý "xát muối" vào nỗi buồn của Wanna One khiến nhóm rơi nước mắt ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

1546007857180191

Cụ thể, sau khi Wanna One biểu diễn xong ca khúc I Promise You, KBS đã phát sóng một VCR đầy cảm động trước mặt các thành viên. Trải qua năm 2018 vất vả, 11 chàng trai không kìm được nước mắt khi nghe những lời động viên, nhắn nhủ từ người thân trong gia đình.

Thay vì được tận hưởng một sân khấu cuối năm hạnh phúc và trọn vẹn như bao nhóm nhạc khác, Wanna One lại có màn trình diễn đượm buồn với 12th Star - ca khúc dành tặng cho fan. Phần lớn khán giả đều cho rằng nhà đài đã quá nhẫn tâm khi cố ý khiến Wanna One xúc động trong thời điểm nhóm sắp tan rã.

Wanna One nghẹn ngào khi thể hiện 12th Star.

blkexo

ezgif 1 af76010b5b4a

ezgif 1 a129714e5f54

Dưới đây là những bình luận của netizen Hàn về sự việc trên:

- Có nhất thiết phải làm bọn trẻ khóc đến mức ấy trước khi cho chúng lên sân khấu diễn không?

- Nhà đài nghĩ họ sẽ biểu diễn tốt sau khi được xem một VCR như vậy hả? Quá đáng vừa thôi.

- Tất cả chúng ta đều biết rằng Wanna One sắp tan rã, tại sao lại khiến họ buồn bã trong nhạc hội cuối năm như vậy? Sao không để các chàng trai có một sân khấu vui tươi và hạnh phúc. Sao mọi chuyện luôn phải kết thúc bằng nước mắt?

- KBS lố quá rồi, thật tàn nhẫn khi bắt Wanna One trình diễn sau khi xem một video như thế. Không hiểu sao nhà đài dám lên kế hoạch như vậy nữa.

- Tôi cực kì ngạc nhiên khi nhóm phải biểu diễn trong nước mắt. Vì sao nhà đài làm họ khóc, rồi lại phát trực tiếp những khoảnh khắc ấy? Tôi mừng vì các thành viên đã cố gắng hoàn thành bài hát, nhưng bên trong chắc hẳn họ buồn lắm.

- Chúng tôi đã quá buồn khi nghĩ về concert cuối cùng rồi. Vì sao 11 chàng trai không thể tận hưởng trọn vẹn nhạc hội cơ chứ!!!

- Chuyện này là thật sao? Làm cả nhóm khóc như mưa rồi tiếp tục phát trực tiếp bộ dạng ấy lên sóng truyền hình?!

- Nhà đài dám nói đến từ "tan rã" trong khi Wanna One còn chưa từng đả động về điều ấy? Muốn lấy nước mắt của con nhà người ta lắm phải không...

- Nhân viên nào viết cái kịch bản này chắc bị tâm thần rồi. Fan bọn tôi mới là người được nói đến hai từ "tan rã", các người là gì mà dám nói trước rồi còn khiến nhóm khóc như mưa?

- Mình đã nghĩ đây là chương trình thu trước cho đến khi thấy lớp make-up của Park Ji Hoon nhòe đi vì khóc quá nhiều. Khổ thân ghê.

- Tôi chẳng phải fan đâu nhưng chuyện này tàn nhẫn quá. Cách họ kìm nén cảm xúc đến mức lạc giọng trong khi hát live khiến trái tim tôi vỡ vụn. Nhà đài quá ích kỉ khi lên kịch bản cho VCR ấy.

Chỉ còn vài ngày nữa là Wanna One sẽ chính thức tan rã sau 18 tháng miệt mài hoạt động, chính vì thế thời điểm cuối năm bỗng dưng trở thành khoảng thời gian nhạy cảm đối với cả nhóm lẫn fans.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.