• Về đầu trang
Khanh Tống
Khanh Tống

'Mặt trận' sao nữ V-Pop nửa đầu 2018: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Âm nhạc

Bùa Yêu - Bích Phương

Ngay khi ra mắt, MV Bùa Yêu đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Trong MV, Bích Phương xuất hiện ma mị và quyến rũ khác hẳn hình ảnh nữ tính, nhắng nhít mọi khi.

Không chỉ là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của Bích Phương sau Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau cách đây gần một năm, Bùa Yêu còn được chú ý khi ra mắt cùng thời điểm với MV của Sơn Tùng M-TP.

Muộn Màng Là Từ Lúc - Mỹ Tâm

Đây là khúc được fans yêu thích nhất trong album Tâm 9. Giai điệu của ca khúc sâu lắng và da diết. Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, Mỹ Tâm được xem là tượng đài khó vượt qua của V-Pop. Sau khi ra mắt album Tâm 9, nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định sức hút của mình thông qua những thành tích đạt được. Không chỉ có doanh thu khủng, album còn lọt top 10 BXH World Albums của Billboard.

Tất Cả Sẽ Thay Em - Phạm Quỳnh Anh

Sau nhiều năm vắng bóng, Phạm Quỳnh Anh ra mắt MV ca khúc Tất Cả Sẽ Thay Em - sản phẩm ballad hợp tác với nhạc sĩ Hamlet Trương. MV đánh dấu sự trở lại “đường đua” V-Pop của nữ ca sĩ sau rất nhiều năm dành thời gian cho gia đình nhỏ và công việc sản xuất phía sau hậu trường.

No Boyfriend - Hoàng Yến Chibi

Cách đây không lâu, Hoàng Yến Chibi cho ra mắt MV No Boyfriend. Ca khúc thuộc thể loại Electropop do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau nửa năm vắng bóng.

Hoàng Yến đã hoàn toàn gây bất ngờ với hình ảnh mới, rất khác những MV trước mà cô từng thể hiện, và gần thật gần với hình ảnh cô nàng Hiểu Phương trong Tháng Năm Rực Rỡ.

Ai Khóc Nỗi Đau Này - Bảo Anh

Ai Khóc Nỗi Đau Này là sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí dành riêng cho giọng ca trong trẻo và giàu cảm xúc của Bảo Anh.

Ai Khóc Nỗi Đau Này cũng nối tiếp thành tích hit trước đó của Bảo Anh, nhanh chóng lập thành tích ấn tượng trên #zingchart. Chỉ sau 2 tiếng phát hành, ca khúc mới của cô đã vươn lên hạng 4 tính theo realtime.

Em Mới Là Người Yêu Anh - Min

Đã hơn 10 tháng kể từ khi ra mắt MV Hôn Anh, Min lại tiếp tục đốn tim khán giả với Em Mới Là Người Yêu Anh - sản phẩm comeback mới nhất trong tháng 5.

Em Mới Là Người Yêu Anh tiếp tục là sự kết hợp giữa Min và Khắc Hưng. Đặc biệt MV được Min đầu tư thực hiện với ê-kíp toàn bộ là người nước ngoài. Bên cạnh việc quay ở Paris, MV còn gây chú ý bởi bạn diễn nam điển trai người Tây Ban Nha và phong cách thời trang sang trọng của nữ ca sĩ.

Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng - Hiền Hồ

Sau hơn 5 tháng gây chú ý với ca khúc Em Ngày Xưa Khác Rồi, Hiền Hồ tiếp tục trở lại với một sáng tác hoàn toàn mới mang tên Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng. Bản ballad nhẹ nhàng được Hiền Hồ thể hiện bằng chất giọng da diết, đầy cảm xúc. Giọng ca 9X tiết lộ cô chính là người viết lời cho ca khúc mới.

Rời Bỏ - Hòa Minzy

MV Rời Bỏ là sản phẩm âm nhạc mới nhất được Hòa Minzy cho ra mắt vào tối 6/5 sau hơn 1 năm vắng bóng trên đường đua V-Pop. Đồng thời, qua dự án này, nữ ca sĩ kỳ vọng sẽ sở hữu bản hit đầu tiên sau 4 năm đi hát.

Đây là bản ballad buồn, với nội dung MV xoay quanh mối tình chị em có kết thúc không trọn vẹn. Sau khi ra mắt, MV nhận được nhiều sự chú ý và tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ.

Theo bạn ai là sao nữ có ca khúc ấn tượng nhất trong thời gian qua? Chia sẻ với Lost Bird nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.